Tin địa phương

Nam sinh 14 tuổi bị đánh gãy nhiều răng khi tắm biển ở Đà Nẵng

Tối 21/5, Công an phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đang phối hợp với các đơn vị liên quan truy tìm nhóm thanh thiếu niên hành hung nam sinh 14 tuổi khi đang tắm biển.

Trước đó, chiều 21/5, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết kêu cứu với nội dung em P.T (14 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn) khi đang tắm biển ở Đà Nẵng thì bất ngờ một nhóm thanh niên không quen biết hành hung, đánh vào vùng mặt, lưng và bị nhấn xuống nước.

"Em đi tắm biển với bạn, tụi nó chỉ đánh mình em, đánh vô đầu và lưng, ngực em. Em ôm đầu và mặt nhưng tụi nó đá vào mặt nhiều phát làm bay hết hàm răng trên của em, hàm dưới thì lung lay. Chúng nhận em xuống biển, máu lai láng trộn vào nước biển", bài viết chia sẻ.

Cũng theo bài viết, sau khi bị đánh, nhận xuống biển, T bơi được vào bờ và chạy vào khu resort gần đó trốn. Nhóm thanh thiếu niên này rất hung hãn, bao vây không cho người dân đưa T đi cấp cứu. Trong lúc hoảng sợ, T mượn điện thoại gọi cho người thân đến cứu.

Em P.T bị nhóm người lạ mặt đánh gãy 4 răng khi đi tắm biển.

Vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự việc con mình bị đánh hội đồng dã man, chị N.T.N (SN 1982, trú quận Ngũ Hành Sơn) cho biết, khoảng 17h ngày 19/5, chị nhận được cuộc gọi thông báo con chị bị nhóm khoảng 10 người đánh ở bờ biển thuộc phường Khuê Mỹ.

Theo chị N, con trai mình bị nhóm thanh niên lạ mặt hành hung lúc 15h nhưng lúc lâu sau mới trốn được để gọi cho gia đình.

"Khi đến hiện trường, tôi thấy con tôi thương tích đầy mình. Cháu đang nằm viện, bị đánh gãy 4 răng hàm trên, nhiều răng dưới bị lung lay, chấn thương vùng đầu và thương tích phần mềm...", chị N bức xúc phản ánh và cho biết gia đình đã có đơn đề nghị cơ quan công an vào cuộc.

Tác giả: Hoàng Vũ

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP