Xã hội

Nam sinh 13 tuổi trượt chân, rơi xuống sông mất tích

VTC News dẫn thông tin từ Chủ tịch UBND xã Cẩm Lĩnh Nguyễn Như Hùng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam sinh rơi xuống nước, bị lũ cuốn trôi.

Nạn nhân là em T.V.V (SN 2010, trú tại thông 3, xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh). Được biết, em V. đang học lớp 8 ở Trường THCS Cẩm Nhượng. Gia đình em V. có thuyền dùng để đánh cá ven sông.

Khu vực sông nơi nam sinh rơi xuống. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Trước đó, vào 14h30 cùng ngày, ông T.V.B cùng 2 người con đi trên cầu tạm bắc qua sông Rác đoạn chảy qua thôn 4 (xã Cẩm Lĩnh) để lên thuyền. Khi ông B. đã lên thuyền, em V. không may trượt chân, rơi xuống sông.

Phát hiện sự việc, người em trai đã hô hoán nhưng thời điểm đó không có ai đi lại trên cầu, cộng với việc mưa lớn nên nam sinh nhanh chóng bị nước lũ cuốn đi.

Chia sẻ trên báo Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND xã Cẩm Lĩnh Nguyễn Văn Hà cho hay, thời điểm xảy ra sự việc, trên địa bàn có mưa lớn, nước thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Rác dâng cao, chảy mạnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động nhân lực, phương tiện cùng với người dân tìm kiếm nạn nhân, tuy nhiên tới nay chưa có tung tích của nam sinh này.

Chính quyền địa phương đã huy động nhân lực, phương tiện cùng với người dân tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: VTC News

Trước đó, hôm 12/0, UBND phường Nghĩa Tân (TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một học sinh bị nước cuốn mất tích khi đi tắm cùng bạn.

Theo TTXVN, một nhóm khoảng 6 - 7 học sinh đã rủ nhau ra suối Đắk R’tih, đoạn qua tổ 6, phường Nghĩa Tân để bơi. Đây là khu vực có con thác nhỏ với nhiều đoạn nước sâu, chảy xiết.

L.Q.H (18 tuổi, trú huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) bất ngờ bị cuốn vào vị trí nước sâu và mất tích. Hai thành viên khác trong nhóm (chưa xác định được danh tính) cũng bị nhiễm lạnh và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Địa bàn tỉnh Đắk Nông đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân phần lớn là học sinh. Báo cáo của ngành chức năng cho thấy từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã xảy ra 24 vụ đuối nước, khiến 28 trẻ em tử vong.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP