Giải trí

Nam Em bị lập nhóm anti-fan công khai, số lượng thành viên gây 'choáng'

Nam Em đang đối mặt với làn sóng quay lưng từ chính những người hâm mộ.

Những ngày qua, cái tên Nam Em trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả sau những phát ngôn không hay. Đỉnh điểm là những chia sẻ gay gắt của Nam Em đối với những người khán giả đã từng ủng hộ, tặng quà cho mình trong các đêm nhạc.

Nam Em bị lập nhóm anti-fan

Mới đây, nhiều người phát hiện trên mạng xã hội đã xuất hiện một group anti-fan của Nam Em. Đáng nói, nhóm anti-fan này được thành lập và đăng tải video công khai, chia sẻ những khoảnh khắc gây tranh cãi của người đẹp Tiền Giang.

Nhóm anti-fan với tên gọi "HH Vô ơn - ăn cháo đá bát" có số lượng người đăng ký theo dõi lên đến hơn 12 nghìn. Đây là con số vô cùng lớn đối với một nghệ sĩ từng rất được yêu thích như Nam Em.

Trong nhóm này, không thiếu những khán giả từng là người hâm mộ Nam Em nhưng sau nhiều ồn ào đã quyết định "quay xe". Hiện tại, nhóm anti-fan này vẫn hoạt động rất sôi nổi và đăng tải video chỉ trích Nam Em và chồng tương lai mỗi ngày.

Nam Em phát ngôn gay gắt về khán giả

Cụ thể, trong một đoạn clip được ghi lại từ buổi livestream, Nam Em đã lớn tiếng nói: "Ai dắt ai? Nói đi? Tui dắt mọi người tui được cái gì? Khán giả có phải là dắt mũi tui không? Cho tui ăn cho đã rồi đạp đổ bát cơm của tui là sao? Tỉnh táo lại đi. Không có khán giả nào ngang ngược kiểu đó hết trơn. Đó là anti, không có fan. Chỉ có anti mới dắt kiểu đó thôi. Chứ fan là người ta âm thầm, lặng lẽ giúp đỡ, cho đi và không cần nhận lại. Còn này cho 1 mà đòi tới 1000".

Phát ngôn của Nam Em được cho là bắt nguồn từ việc gần đây, nhiều thành viên trong FC Cỏ bốn lá đã tuyên bố quay lưng với cô. Trên nhiều trang mạng xã hội cũng như trang cá nhân của Nam Em, rất nhiều fan đã thể hiện sự thất vọng cũng như chỉ trích cô vì những ồn ào vừa qua.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nhóm anti-fan , Nam Em , anti-fan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP