Pháp luật

Mua dâm người đẹp ngoại quốc: Tú ông được giảm án

Nằm trong đường dây môi giới cho người đẹp ngoại quốc bán dâm, 3 tú ông được giảm án.

Ngày 15/5, TAND tỉnh Khánh Hòa đã chấp nhận kháng cáo giảm cho bị cáo Nguyễn Xuân Thiện (47 tuổi, trú TP Nha Trang) từ 4 năm tù xuống còn 3 năm 6 tháng tù, Nguyễn Mạnh Thuyết (37 tuổi, HKTT xã Phú Hộ, huyện Phú Ninh, tỉnh Phú Thọ, hiện trú TP Nha Trang) từ 4 năm 6 tháng tù còn 3 năm 9 tháng tù cùng về tội môi giới mại dâm; Nguyễn Đại Việt (quản lý nhà trọ, 42 tuổi, trú TP Hà Nội, hiện ở TP Nha Trang) từ 5 năm tù xuống còn 4 năm 3 tháng tù về tội chứa mại dâm.

Đồng giữ nguyên mức án 3 năm tù về tội môi giới mại dâm đối với Huỳnh Công Đức (25 tuổi, HKTT ấp Long Bình, xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) do không kháng cáo.

Quá trình điều tra đã chứng minh được, Thuyết là người biết tiếng Nga nên có quen biết một số gái bán dâm người Nga đang đi du lịch tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Khoảng tháng 4/2017, Thuyết thỏa thuận với các gái bán dâm nếu đồng ý đi khách, Thuyết sẽ trả 100 USD/1 lượt bán dâm. Tiếp đến, Thuyết gặp Thiện và Đức (là người chạy xe ôm) thỏa thuận, khi khách đi xe ôm có nhu cầu mua dâm người nước ngoài thì điện thoại cho Thuyết, Thuyết sẽ đưa gái người Nga đến bán dâm. Mỗi lần bán dâm, Thuyết sẽ thu 3,5 triệu đồng/lượt, còn giá mua dâm thì Thiện và Đức tự thỏa thuận với khách.

Bị cáo Thiện, Việt, Thuyết tại tòa.

Để có địa điểm thực hiện việc mua bán dâm, Thuyết đến gặp Việt là người quản lý cơ sở kinh doanh nhà trọ Mùa Hè ở 11/14B thỏa thuận và thống nhất mỗi lần có khách mua dâm, Thuyết sẽ thuê phòng của nhà nghỉ Mùa Hè và trả tiền phòng 250.000 đồng/1 lượt mua bán dâm.

Tối 15/10/2018, Thiện kiếm được khách Việt mua dâm với giá 5 triệu đồng đồng/1 lượt mua dâm để hưởng chênh lệch 1,5 triệu đồng. Cùng ngày, Đức kiếm được khách Việt đồng ý mua dâm với giá 7,25 triệu đồng/1 lượt mua dâm để hưởng chênh lệch hơn 3,5 triệu đồng.

Sau khi có khách, Thuyết điện thoại cho hai cô gái ngoại quốc đến bán dâm thì bị bắt quả tang.

Trước đó khai tại công an, Thuyết khai đường dây mại dâm gái Nga do anh ta điều hành hơn 1 năm nay.

Do thông thạo tiếng Nga, Thuyết lân la những du khách nữ trông bắt mắt, có nhu cầu kiếm tiền khi đến Nha Trang du lịch, rồi tuyển về thuê nhà nghỉ cho ở và hoạt động mại dâm.

'Mọi giao dịch đều qua điện thoại, hoặc do đàn em Thuyết thực hiện, Thuyết ít khi xuất hiện nên việc phá án khá khó khăn, chúng tôi phải theo dõi nhiều tháng”’ một trinh sát cho hay.

Tác giả: Thu Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP