Giới trẻ

Mua áo tiền triệu, gái xinh nhận về bọc hàng giá chỉ bằng 1/10

Thảm họa mua hàng online lại xuất hiện khi cô gái đặt áo sơ-mi tặng người yêu trị giá tiền triệu nhưng lại nhận về chiếc áo có giá chỉ bằng 1/10.

Việc mua hàng online biết rằng tiềm ẩn nhiều hiểm họa nhưng không vì vậy mà giới trẻ dừng lại được kiểu shopping này. Cũng chính vì vậy cứ vài ba bữa, dân mạng lại được phen rộn ràng về những thảm họa mua hàng online.

Chẳng thà vì ham rẻ, vì dáng không chuẩn như mẫu thì có gặp thảm họa, người ta cũng ngậm ngùi chấp nhận. Nhưng mới đây, câu chuyện bỏ ra 1.600.000 đồng mua 1 chiếc áo mà vẫn gặp chuyện ấm ức thì đúng là không còn gì để nói.

Cụ thể, người đăng bài viết là chị T.T, sau khi tham khảo nhiều shop online, chị T.T quyết mua cho chồng chiếc áo hàng hiệu có giá bằng nửa tháng lương. Sau khi chốt đơn hàng như mọi khi, đến việc chuyển hàng lại không được suôn sẻ lắm.

Không biết vì lý do gì mà người bán lần lữa hứa từ thứ 5 đến thứ 7 và cuối cùng phải đến tận thứ 3 tuần sau, nhà chị T.T mới nhận được áo. Không những thế, chiếc áo 1 triệu 6 mà người mua nhận được lại được "bọc trong túi nilon và gói ngoài bìa giấy", y hệt hàng chợ chỉ bằng 1/10 giá trị sản phẩm cần mua.

Vì không có hộp đựng và hóa đơn rõ ràng nên nhà chị T.T quyết định trả lại. Nhưng chị H.C.L lại không đồng ý, cho rằng người mua khó tính, so đo vì chiếc hộp và khiến mình khó chịu, mệt mỏi.

Vì chiếc áo có giá trị không nhỏ mà phía người bán cũng có cách giải thích không thỏa đáng nên ngay lập tức, chia sẻ của chị T.T đã khiến dân mạng chú ý.

Đa phanaf các ý kiến đều không đồng tình với cách làm việc của người bán hàng. Nhưng cũng có người cho rằng đây là chuyện bình thường.

Nickname L.P bình luận: "Còn nói khách so đo với khó tính nữa chứ! Người ta bỏ 1 triệu 6 chứ có phải 16k đâu mà không so đo. Mà kể cả có 16k đi nữa thì cũng là tiền".

Còn nickname L.A bình luận: "Mình cũng bán hàng kiểu này. Áo về có túi nhưng nếu biết chơi áo thì sờ áo xịn là biết ngay thôi à. Nhưng cách gói hàng tệ quá, phê bình người bán áo nhé!".

Hiện tại chưa rõ đúng sai, thật giả thế nào nhưng dân tình vẫn đang để lại nhiều ý kiến khác nhau phía dưới bài viết của chị T.T.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: mua hàng online , lừa đảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP