Xã hội

Một phụ nữ tử vong sau khi nâng ngực tại TP HCM

Được biết, người phụ nữ tới nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, sua 5 tiếng phẫu thuật nạn nhân có biểu hiện ngưng tim, ngưng thở.

Trưa 18/10, trả lời báo VTC News, lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM xác nhận bệnh nhân N.N.A.T (33 tuổi) thiệt mạng sau khi nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS (phường 12, quận 10).

“Sở Y tế đang điều tra, niêm phong bệnh án, kiểm tra thuốc mà bệnh viện sử dụng để điều trị cho bệnh nhân”, lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM nói.

Trước đó, chiều 17/10, bệnh nhân được gây tê đặt túi ngực qua đường nách. Khoảng 45 phút sau ca mổ, bệnh nhân vẫn bình thường. Song, 5 tiếng sau người phụ nữ bất ngờ diễn tiến xấu dẫn đến ngưng tim, ngưng thở.

Cấp cứu tại chỗ được tiến hành nhưng không hiểu quả, BV thẩm mỹ EMCAS đã chuyển bệnh nhân qua BV Nhân dân 115. Tại đây, các bác sĩ nỗ lực cấp cứu song bệnh nhân không qua khỏi.

Hiện thi thể nanh nhân được chuyển đi giám định pháp y. Nguyên nhân được xác định ban đầu nghi rơi vào hai khả năng đột tử hoặc sốc thuốc.

Được biết, phía BV thẩm mỹ EMCAS đã có báo cáo với Sở y tế TP.HCM và Bộ Y tế. Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng sở Y tế cho biết, Phòng nghiệp vụ Y của Sở đã nhận được báo cáo nhanh của cơ sở thẩm mỹ.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ sở đang phối hợp với cơ quan chức năng liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bệnh nhân, theo ghi nhận của báo VietNamNet.

Tác giả: PV

Nguồn tin: ngaynay.vn

  Từ khóa: nâng ngực , phụ nữ , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP