Xã hội

Một người tử vong do bị bạch tuộc cắn vào chân

Trong lúc hai vợ chồng đang kéo lưới thì bị một con bạch tuộc bò lên từ biển cắn vào chân phải chị T, khiến chị nạn nhân đau nhức ngất xỉu.

Thông tin mới nhận tối nay 7/7 xã Vinh Hà (huyện Phú Vang, Thừa Thiên- Huế) cho biết, vừa có một người dân trên địa bàn tử vong do bạch tuộc cắn. Nạn nhân là chị V.T.T (32 tuổi, ngụ thôn Hà Giang, xã Vinh Hà).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h cùng ngày, chị T cùng chồng là anh Hoàng Xuân đến thả lưới đánh cá ở khu vực biển Hòn Chảo thuộc huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), giáp ranh vùng biển Đà Nẵng.

Nạn nhân bị bạch tuộc cắn dẫn đến tử vong.

Đến khoảng 3h cùng ngày, trong lúc hai vợ chồng đang kéo lưới thì chị T bất ngờ bị một con bạch tuộc bò lên từ biển cắn vào chân phải. Vết cắn của con bạch tuộc khiến chị T đau nhức đến ngất xỉu.

Sau khi sự cố xảy ra, anh Xuân phải chạy thuyền vào bờ để đưa vợ đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Tuy nhiên, khi vừa tới bệnh viện thì bác sĩ bảo chị T đã tử vong.

Theo người nhà nạn nhân cho biết; Bác sĩ cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của vợ anh Xuân là do bị trúng độc vì bạch tuộc cắn.

Tác giả: Đăng Hậu

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP