Xã hội

Một người đàn ông ở Lào Cai bị trâu nhà húc tử vong

Trên địa bàn xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai vừa xảy ra một vụ trâu nhà húc chủ, khiến một người đàn ông tử vong thương tâm.

Người đàn ông bị trâu nhà húc tử vong khi đưa trâu ra nương tắm. Ảnh minh họa

Theo nguồn tin trên VOV được biết, trưa ngày 17/7, bà Trần Thị Ngát (sinh năm 1966, trú tại thôn Bùn 2, xã Bảo Hà) chờ mãi không thấy chồng (ông Ngọc) về nên đã đi tìm. Khi ra đến đường, thấy con trâu nhà nuôi đang đứng, trên mũi có dính máu tưởng vừa đi húc nhau với trâu khác, bà Ngát liền dắt trâu ra buộc vào chỗ thường ngày.

Sau khi buộc trâu xong, bà Ngát lại tiếp tục đi tìm chồng, tìm ngoài đường không thấy, bà bèn chuyển hướng ra phía mương nước ngoài đồng thì phát hiện chồng nằm trên đất, đã tử vong trong tình trạng người đầy thương tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân khiến ông Ngọc tử vong là do bị trâu húc lộn liên tiếp gây đa chấn thương, gãy xương sườn, rách gáy…

Trao đổi với PV, một cán bộ địa phương cho biết: “Trâu vốn rất lành tính nhưng con trâu nhà ông Ngọc nuôi không phải dạng thuần. Trước đây em ruột ông từng mượn trâu về đi cày nhưng không được đã phải mang trả. Gần vị trí phát hiện thi thể ông Ngọc thấy có một chiếc gậy, khả năng khi ông đưa trâu ra mương tắm, trên đường về chỗ buộc có dùng gậy dọa khiến trâu bị kích động”.

Được biết, con trâu gây án mạng được ông Ngọc mua về nuôi khoảng hơn 1 năm, bình thường ông rất quý và chăm trâu, thường xuyên tắm rửa, trâu nhà ông cũng rất ít phải đi cày. Mới đây có người trả giá hơn 50 triệu để mua trâu, nhưng ông Ngọc tiếc không bán.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP