Giải trí

Một hoa hậu 27 tuổi qua đời vì nhảy từ tầng 6 chung cư xuống đất

Ngày 28/3, báo chí địa phương đưa tin người đẹp Mayara Nitao qua đời sau một vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư ở quận Itaim Bibi, thành phố Sao Paulo, Brazil.

Theo đó, Mayara Nitao sống trong một căn hộ tại chung cư này, khi vụ cháy xảy ra cô cố gắng nhảy xuống từ tầng 6 của tòa nhà nhưng bị thương nặng. Người đẹp sau đó được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Mayara Nitao qua đời ở tuổi 27 sau một vụ cháy.

Em trai của Mayara Nitao, 23 tuổi, sống cùng cô tại căn chung cư nhưng may mắn thoát chết sau khi được đưa đi cấp cứu.

Sau đó, 14 xe chữa cháy và 40 lính cứu hỏa được điều đến khu chung cư để dập lửa. Đại úy Felipe Felis dos Santos - người phát ngôn của lực lượng phòng cháy chữa cháy quận Itaim Bibi - cho biết vụ hỏa hoạn vẫn đang được điều tra để tìm nguyên nhân.

"Ngọn lửa xuất hiện từ bên trong căn hộ. Chúng tôi vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của vụ hỏa hoạn. Chúng tôi ngăn chặn để ngọn lửa không lan sang những căn hộ khác", Đại úy Felipe Felis dos Santos chia sẻ.

Trước sự ra đi đột ngột của con gái, bà Geraldina Kelly da Silva Angelo nói: "Ngọn lửa lan nhanh trong căn hộ, lúc đó con gái của chúng tôi rất hoảng loạn. Mayara Nitao mạnh mẽ, đầy quyết tâm và nghị lực. Mọi việc Mayara Nitao làm đều bằng tình yêu thương và sự ấm áp".

Ông Cesar Nitao - bố cô cho biết: "Con gái của chúng tôi giờ đã là một ngôi sao trên bầu trời. Bố mẹ mãi mãi yêu thương và nhớ về con".

Mayara Nitao năm nay 27 tuổi, cô sinh ra và lớn lên tại Campina Grande, bang Paraíba. Mỹ nhân này bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc tại Brazil từ năm 2019 và giành được 9 danh hiệu. Mayara Nitao có nhan sắc yêu kiều, vóc dáng gợi cảm và mới giành danh hiệu Hoa hậu vùng Sertao Paraibano vào tháng 1 vừa qua. Bên cạnh đó, mỹ nhân còn hoạt động với vai trò người mẫu và có gần 100.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP