Pháp luật

Một giám đốc trình báo công an việc bị chặn xe cướp gần 5 tỷ đồng

Giám đốc một công ty vừa có đơn trình báo công an, bị 2 đối tượng chặn xe cướp gần 5 tỷ đồng.

Ngày 10/1, tin từ Công an Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, vừa tiếp nhận đơn trình báo của ông Lê Viết Hạnh, Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Đất Đỏ (trụ sở đường Đống Đa, phường Thị Nại, Tp.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) về việc ông này bị chặn xe cướp 4,9 tỷ đồng

Công an Tp.Pleiku đã cử điều tra viên làm việc với ông Hạnh để nắm thông tin.

Theo đơn trình báo của ông Hạnh, vào lúc 9h ngày 4/1, ông đến ngân hàng Sacombank ở tỉnh Gia Lai, rút số tiền 4,9 tỷ đồng từ tài khoản công ty.

Khi đang trên xe ô tô đi về trước số nhà 72 Tăng Bạt Hổ, phường Yên Đỗ, Tp.Pleiku thì có 2 người đàn ông đi trên một xe ô tô khác, chặn lại.

2 người này mở cửa xe ô tô ông Hạnh đang đi (xe của người bạn chở đi rút tiền), lấy bịch nilon bên trong chứa 4,9 tỷ đồng rồi rời đi.

Ông Hạnh cho biết, ông và 2 người cướp tiền không có nợ nần và không có quan hệ gì. Sau khi sự việc xảy ra, ông Hạnh đã làm đơn tố giác hành vi bị cướp tài sản gửi Công an phường Yên Đỗ và Công an Tp.Pleiku.

Hiện, Công an Tp.Pleiku đã cử điều tra viên làm việc trực tiếp với ông Hạnh xác minh tin báo và trích xuất camera để làm rõ sự việc.

Tác giả: Hồ Hải Nam

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP