Giới trẻ

Mới cưới chưa được 50 ngày, cô gái bị chồng đánh liên tục và nhận toàn "gáo nước lạnh" từ dân mạng

Mới cưới chưa được 50 ngày nhưng cô gái liên tục cãi nhau và bị chồng đánh. Tưởng được dân mạng an ủi, ai ngờ cô gái nhận được toàn "gáo nước lạnh".

Mới đây, một cô gái trẻ có nickname M.H lên diễn đàn mạng dành cho chị em phụ nữ chia sẻ chuyện hôn nhân của mình với câu hỏi, có nên ly hôn hay không khi mới cưới chưa được 50 ngày nhưng thường xuyên cãi vã và bị chồng đánh. Tuy nhiên, điều cô gái trẻ nhận được là hàng nghìn bình luận trái chiều và hầu hết đều khuyên cô nên nhẫn nhịn và "ăn nói dễ nghe" hơn với chồng. Vì sao kỳ lạ vậy? Dưới đây là toàn bộ nội dung của đoạn chia sẻ:

"Em thật sự buồn quá các mom ạ. Lấy chồng mới được hơn tháng mà đánh nhau không biết bao nhiêu trận rồi. Tính em thì cũng nóng, em cũng không phải đứa cam chịu ngồi im được. Nó đánh mình mình cũng phải đánh. Nhưng thực sự thằng đàn ông ra tay đánh phụ nữ quá hèn hạ.

chồng đánh

Trong phút quá đau lòng, em gọi điện thoại kể với mẹ. Mẹ em gọi cho nó, mặt nó tỉnh bơ như không có gì xảy ra. Mẹ nói với nó nếu có thêm lần nào nữa mẹ biết được mẹ sẽ không để yên và sẽ đón em về. Nhưng hôm nay nó lại tát đập đầu em các mẹ ạ.

Nó đi làm về muộn, em ở nhà nấu cơm xào thịt. Bắt đầu vào bữa ăn, nó thốt lên 1 câu "MẶN" không quên kèm các biểu hiện nhăn nhó. Em bảo mặn thì đừng ăn nữa và em bê chảo thịt ra chỗ khác. Và sau một hồi cãi nhau, giật chảo thịt thì nó tát liên hoàn vào mặt, vào đầu em choáng hết mặt mũi.

Yêu và cưới thực sự quá khác nhau các mẹ ạ. Em chưa bao giờ nghĩ cuộc đời mình lại rơi vào vũng bùn một cách chóng vánh như thế này. Không biết đã bao nhiêu lần khóc cạn nước mắt trong khi chưa đến 50 ngày cưới nhau. Bây giờ đã thế này, sau này ở với nhau lâu thì không biết nó còn hành hạ em thế nào nữa các mẹ ạ.

Trong đầu em giờ chỉ muốn li dị nhưng lại sợ bố mẹ mình không chịu được cú shock này, bọn em chưa có con. Khổ nỗi em và nó lại làm cùng công ty, giờ em liệu có thể kiếm một công việc khác để làm lại cuộc đời không?"

Đoạn tâm sự lập tức nhận được rất nhiều lượt like và hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Hầu hết đều khuyên cô gái nên bình tĩnh và xem xét lại lời ăn tiếng nói của mình.

Nick name Thanh Thanh bình luận: "Chồng bảo mặn để mà nấu nhạt bớt đi lại bảo đừng ăn rồi còn bê chảo đi. Làm vợ chứ có phải làm công chúa đâu mà đòi được yêu chiều như lúc còn yêu nhau. Bớt bớt cái miệng đi, nhẫn nhịn hơn thì đã không bị đánh rồi. Đàn ông mà muốn nó quỵ lụy mình hơi khó, em có bỏ chồng lần 1 rồi lần 2 vẫn chứng đó thì cũng chẳng mấy lại ra tòa".

chồng đánh

chồng đánh

Hà Thu chia sẻ: "Chị hồi trước mới cưới cũng vậy. Mình phải bớt cái tôi của mình đi em ạ. Mềm mỏng hơn, ngọt ngào chồng mới nghe".

Bên cạnh đó, một số chị em lại bênh vực cô gái. "Mình thì thấy mới cưới mà đã đánh rồi thì sau không biết như thế nào. Đàn ông mà cứ lấy nắm đấm ra dọa vợ thì không ổn rồi".

Hiện đoạn chia sẻ vẫn đang liên tục nhận được sự chia sẻ, quan tâm của cư dân mạng.

Ngẫm rằng, cuộc sống vợ chồng chuyện "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" là điều quá đỗi bình thường, đặc biệt là các cặp đôi trẻ. Tuy nhiên, nếu biết nhường nhịn, mỗi người bớt đi một lời và nói với nhau dễ nghe hơn thì chuyện đánh đập sẽ không xảy ra. Vợ chồng rồi cũng sẽ sớm có tiếng nói chung khi hai bên biết nhịn nhau một chút, yêu thương nhau hơn một chút. Thế mới nói, yêu và kết hôn khác nhau một trời một vực. Không phải khác ở sự yêu chiều của đàn ông mà là cả hai phải biết bỏ cái tôi của mình đi mới có thể hi vọng cùng nhau đi hết cuộc đời.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chồng đánh , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP