Giới trẻ

Mời bạn gái mới quen đi ăn, chàng trai chơi "bài chuồn" bỏ lại hóa đơn

Mời bạn gái đi ăn nhà hàng trong lần gặp đầu tiên nhưng chàng trai đã "âm thầm" bỏ đi để lại cô gái khốn khổ và hóa đơn thanh toán 2 triệu.

Có một số kiểu đàn ông mà các câu chuyện về họ khiến người ta vô cùng bức xúc và muốn bày tỏ thái độ phẫn nộ ngay khi vừa nghe qua. Điển hình như mới đây, một thành viên đã đăng tải bài viết kèm bức ảnh với nội dung : "Tìm khẩn cấp bạn trai mới quen của chị này. Anh mất tích từ lúc 8 giờ tối đến giờ. Khi đi chẳng kịp nhắn lại gì, chỉ để lại bạn gái và hóa đơn 2 triệu".

Theo lời bài viết của thành viên trên thì anh chàng kia và cô gái này mới quen, đi gặp nhau và ăn bữa đầu tiên. Họ vào nhà hàng khá sang chảnh và ăn uống cùng nhau. Tuy nhiên, chẳng hiểu lí do thế nào mà sau khi ăn xong bữa tối, anh chàng đã "mất tích" sau pha giả vờ đi vệ sinh và để lại tờ hóa đơn bắt cô gái phải thanh toán.

Nhìn gương mặt hoang mang của cô gái này cũng đủ hiểu cô chẳng rõ chuyện gì đang xảy ra với mình. Người bạn trai thì mất tích ở đâu chẳng rõ nữa.

Đứng trước câu chuyện này, dân mạng tỏ ra khá bức xúc với cách hành xử của chàng trai. Có chuyện gì thì cũng sau bữa cơm, ra ngoài nói chứ ai lại "mất tích" khiến cô gái rơi vào tình cảnh khó xử.

Nickname M.L bức xúc bình luận: "Thứ nhất, không có tiền thì không dẫn bạn gái vào nơi sang trọng như thế để rồi phải bỏ trốn. Thứ hai, nếu muốn bạn gái cùng mình trả tiền bữa ăn thì thẳng thắn đề đạt để cô ấy không khó xử. Chứ cái kiểu ăn uống no nê rồi lén lút bỏ đi thế này mất mặt đàn ông quá".

Còn nickname M.P lại cho rằng: "Không là người trong cuộc thì không hiểu hết mọi chuyện. Có thể ngay từ đầu, anh chàng này đã có ý “chơi xấu” bạn gái rồi”.

Nhân câu chuyện này, hội chị em cũng lên tiếng khuyên nhủ nhau, dù được bạn trai mời đi ăn cũng nên chuẩn bị sẵn tiền trong túi để không phải rơi vào cảnh hoang mang khi đối phương cố ý “ăn chùa”.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP