Cuộc sống

Mở nắp máy giặt kiểm tra, vợ ngỡ ngàng khi thấy thứ bất ngờ rơi ra từ quần của chồng

Người vợ mang quần của chồng đi giặt, vô tình phát hiện thứ khó tin được giấu trong ngăn túi bí mật.

Theo Sohu, tuy đã kết hôn nhiều năm nhưng vợ chồng người phụ nữ 35 tuổi ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vẫn giữ được tình cảm như thuở đầu vì hai người thấu hiếu, chịu lắng nghe và biết cảm thông cho nhau.

Người chồng vô cùng thương yêu vợ, mỗi ngày chỉ mang 25 NDT (khoảng 90.000 đồng) đi làm, số tiền lương còn lại đều đưa hết cho vợ. Cách đây ít ngày, người vợ thấy chồng đi làm về, thay quần âu ra nhưng chưa kịp giặt nên tiện tay bỏ luôn vào máy.

Người vợ vừa tức vừa buồn cười khi phát hiện chồng có quỹ đen.


Theo thói quen, người vợ luồn tay và túi quần để lấy chìa khóa xe và điện thoại di động ra thì đột nhiên cảm thấy có gì đó cộm lên nhưng sờ mãi vẫn không tìm được thứ gì nên cũng mặc kệ, thẳng tay cho quần vào máy giặt.

Ngờ đâu chỉ một lát sau, khi mở nắp máy giặt kiểm tra, người vợ giật mình phát hiện vô số tờ tiên mệnh giá 100 NDT (hơn 356.000 đồng) rơi ra từ ngăn túi bí mật trong quần của chồng. Cảnh tượng đó khiến cô vừa bực vừa buồn cười, lập tức tịch thu luôn quỹ đen, anh chồng không dám cãi một lời.

Được biết, người chồng trước giờ đều tự mình giặt quần nên chị vợ không phát hiện bí mật anh lén giấu tiền. Dù vậy, cô cảm thấy rất hạnh phúc vì cưới được người chồng thương vợ, chủ động tiết kiệm tiền để lo cho gia đình.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xứ Trung từng xôn xao trước câu chuyện con gái 2 tuổi vô tình làm lộ quỹ đen của bố. Cụ thể, cô con gái nhỏ ngồi cạnh quan sát mẹ giặt đồ với vẻ mặt vô cùng hứng thú. Mỗi bước thực hiện từ nhúng đồ vào chậu nước, đổ bột giặt, vò sạch quần áo đều khiến đôi mắt cô bé sáng bừng lên.

Dường như quá thích thú với công việc giặt quần áo, nhân lúc mẹ nghỉ ngơi, cô bé đang mang chiếc quần của bố vào nhà tắm và bắt chước mẹ giặt giũ. Trong lúc vừa giặt vừa chơi, bé gái bỗng phát hiện điện thoại bố để quên trong túi quần nên lớn tiếng gọi mẹ.

Người mẹ nghe tiếng gọi nhanh chóng chạy vào phòng tắm kiểm tra, không khỏi xúc động khi con gái đang tỉ mẩn giặt đồ. Quan sát một hồi, người mẹ chợt phát hiện túi quần của ông bố không chỉ có điện thoại mà còn cất cả triệu bạc.

Theo lời kể, mỗi tuần, người chồng đều được vợ cho tiền tiêu vặt nhưng số tiền này không bao giờ quá 1 triệu. Vì thế, người vợ chắc chắn số tiền tìm được trong túi quần chính là quỹ đen của chồng.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP