Xe

Mitsubishi Outlander Ralliart sắp ra mắt vào 2024, mạnh gần 300 mã lực

Mitsubishi Outlander Ralliart sắp ra mắt vào 2024, mạnh gần 300 mã lực được cho là sẽ có bộ body kit hầm hố hơn và hệ thống treo nâng cấp.

Theo một báo cáo mới từ tạp chí Best Car, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có thể sẽ sắp sửa cho ra mắt phiên bản mới của Outlander trong năm 2024. Chiếc SUV được cho là sẽ nhận được hiệu suất cao nhờ có hậu tố Ralliart. Báo cáo cho rằng đây sẽ là một phiên bản Ralliart hoàn chỉnh với nhiều thứ hơn là chỉ có các tiện ích bổ sung đi kèm và các thay đổi thẩm mỹ khác.

Mitsubishi Vision Ralliart Concept cho thấy nhiều thông tin về chiếc SUV Outlander Ralliart sắp ra mắt vào 2024.

Sở hữu vẻ ngoài hầm hố, Outlander được cho là có thiết lập hệ thống treo cứng hơn và những thay đổi cơ học khác. Sửa đổi quan trọng nhất sẽ diễn ra bên dưới mui xe, nơi Mitsubishi dường như đang lên kế hoạch tăng sản lượng cho hệ truyền động plug-in hybrid.

Trong khi Outlander PHEV thông thường cung cấp tổng công suất 248 mã lực, Best Car tuyên bố chiếc SUV Ralliart-spec sẽ tăng thêm 38 mã lực để đạt tổng công suất 286 mã lực. Mô-men xoắn không được đề cập trong báo cáo, nhưng chắc chắn không hề nhỏ bởi với phiên bản tiêu chuẩn đã lên tới 332 pound-feet (450 Newton-mét). Không rõ liệu các kỹ sư sẽ làm việc trên động cơ đốt trong, loại 4 xi-lanh 2,4 lít hay họ có kế hoạch nâng cấp cặp động cơ điện. Trong mô hình tiêu chuẩn, có một động cơ 85 kW ở phía trước và một động cơ 100 kW ở phía sau.


Mitsubishi đã cho chúng ta biết một phiên bản phái sinh thể thao hơn có thể trông như thế nào bằng cách ra mắt Vision Ralliart tại Tokyo Auto Salon năm ngoái. Trong ảnh, mẫu concept này có bộ body kit mạnh mẽ, sở hữu các bánh xe 22 inch với đĩa phanh mở rộng với kẹp phanh sáu pít-tông. Khi ra mắt, chiếc xe trưng bày hứa hẹn sẽ mang lại "khả năng tăng tốc, vào cua và phanh cao trong mọi điều kiện đường xá và thời tiết." Mitsu cũng hứa hẹn "công suất động cơ cao hơn" nhưng không đi sâu vào chi tiết.


Kể từ khi ra mắt mẫu concept, Mitsubishi đã tung ra các phiên bản Ralliart của Outlander, Outlander PHEV, Eclipse Cross, Outlander Sport và thậm chí cả Mirage tại Mỹ cho năm mô hình 2023.


Tác giả: Diễm Vỹ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP