Giải trí

Minh Tuyết giận mấy ngày vì Bằng Kiều mời song ca quá trễ

Giám khảo Idol dự định tái hợp với bạn thân trong một đêm nhạc nhưng anh ngỏ lời muộn khiến cô không xếp được lịch.

Sau thành công của chuỗi chương trình Đêm tình nhân trong 2 năm qua, Bằng Kiều tiếp tục đảm nhận vai trò biên tập và chỉ đạo nghệ thuật cho liveconcert tiếp theo, diễn ra vào ngày 17/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Anh đã mời những đồng nghiệp thân thiết tại hải ngoại và trong nước như Tuấn Ngọc, Quang Lê, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Lam Anh, Thanh Hà và MC Kỳ Duyên góp mặt vào show diễn.

Theo dự định ban đầu, ca sĩ Minh Tuyết cũng về nước và có màn song ca với cựu thành viên Quả Dưa Hấu. Tuy nhiên, cô đã không thể sắp xếp được lịch diễn do Bằng Kiều gửi lời mời muộn màng. "Tôi thông báo cho Minh Tuyết quá muộn. Cô ấy lại là người quá đắt show nên không thể hủy hợp đồng để về Hà Nội hát cùng tôi. Cô ấy buồn và giận tôi mấy ngày trời”, anh tiết lộ.

Bằng Kiều lỡ hẹn việc tái hợp 'người tình' Minh Tuyết.

Trong đêm nhạc, Bằng Kiều quyết định xây dựng concept như cuộc hội ngộ của những 'quý ông' ở từng mảng âm nhạc khác nhau, đồng thời các 'tình nhân' của họ cũng mang màu sắc đặc biệt. Các nghệ sĩ hướng đến một show diễn tôn vinh thông điệp 'phụ nữ là để yêu', như một lời nhắc nhớ đến phái mạnh hãy yêu thương, chia sẻ và nâng niu phái đẹp.

Khi hỏi về việc có tự tin kéo được 4.000 khán giả lấp kín khán phòng trong đêm nhạc sắp tới, Bằng Kiều khẳng định, anh rất tin tưởng vào sức hút của chương trình cũng như dàn nghệ sĩ. Theo anh, mặc dù Hà Nội có tần suất show ca nhạc dày đặc nhưng với gout thưởng thức khó tính của công chúng thủ đô, một đêm nhạc với sự đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng, sân khấu như Đêm tình nhân 3 sẽ được mọi người yêu thích.

Lần này, cựu thành viên Quả Dưa Hấu cùng ê kíp mạnh tay chi gần 1 tỷ đồng cho kỹ xảo mapping trên sân khấu. Mapping là công nghệ chiếu hình ảnh hiệu ứng 3 chiều, kết hợp cùng âm nhạc, ánh sáng, tạo cảm giác như thật cho người xem.

Cũng trong chương trình, Bằng Kiều còn tổ chức đấu giá một bức tranh, gây quỹ 'Bầu và Bí'. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu trực tiếp tặng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện K.

Tác giả bài viết: Q.N.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP