Giải trí

Minh Quân hối hận vì đã quyên góp tiền giúp đỡ Đông Hùng

Ca sĩ Minh Quân cho rằng Đông Hùng có thái độ vô tâm trước sự giúp đỡ của mọi người khiến anh thất vọng.

Vài tháng trước, ca sĩ Đông Hùng đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh đôi bàn tay có nhiều vết chém và những vết thương còn đang rỉ máu. Bên cạnh đó anh chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình gặp nhiều khó khăn khi vừa phải trả nợ cho mẹ, vừa phải nuôi em học hành.

Hình ảnh bàn tay với nhiều vết thương từng được Đông Hùng chia sẻ trên trang cá nhân.

Đồng cảm với hoàn cảnh của Đông Hùng, các nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã âm thầm quyên góp để giúp đỡ anh và gia đình. Trước sự giúp đỡ của mọi người, giọng ca Lũ đêm chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: 'Nhờ có thời gian bị hạn đó mà tôi cảm nhận được tình cảm nghệ sĩ. Anh Dương Cầm là một trong những người đã lập nhóm kín kêu gọi mọi người ủng hộ tôi, ngồi ở nhà tôi thấy tiền bất ngờ được chuyển tiền vào tài khoản của mình. Đó là tấm lòng của đồng nghiệp khiến tôi xúc động'.

Dòng trạng thái Của Minh Quân cho rằng Đông Hùng đang có thái độ vô tâm trước sự giúp đỡ của mọi người.

Tuy nhiên trước cách trả lời phỏng vấn về số tiền nhận được từ đồng nghiệp, nam ca sĩ Minh Quân lại cho rằng Đông Hùng có thái độ vô tâm và tỏ ra thất vọng. Cụ thể nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân như sau:

'Thất vọng! Sáng sớm nhận được link bài báo trả lời phỏng vấn của Đông Hùng, đọc xong khiến mình hơi buồn và giận. Đây không phải lần đầu tiên, em trả lời báo chí và nói về việc số tiền mà anh chị em nghệ sỹ âm thầm quyên góp để giúp đỡ em với 1 thái độ vô tâm quá và cả cách em ứng xử cũng làm các anh chị thấy hối hận khi đã âm thầm giúp đỡ em.

Vì sao lại âm thầm: Thứ 1: Vì sau khi em bị chém (như em kể lể trên status), mọi người thương em, thương hoàn cảnh của gia đình em, mọi người rủ nhau đóng góp giúp em để em có chi phí để trả tiền viện phí, thuốc thang, tiền sinh hoạt ăn uống hàng ngày và trong thời gian em trị thương, giúp cho em em có tiền đóng học phí chứ không phải giúp em tiền trả nợ.

Thứ 2: Âm thầm vì mọi người lo rằng nếu biết em có một khoản tiền thì những người cho vay lại đến xiết nợ, lại đến nhà em đập phá. Chính vì vậy mọi người âm thầm chuyển tiền vào tài khoản của em để đỡ đần cho em.

Thay vì một lời cảm ơn hoặc không cần cảm ơn cũng được... ngược lại em lên báo kể lể, thông cáo rầm rộ về khoản tiền đó với 1 thái độ không thiết tha, không mặn mà, với kiểu tôi không cần ai giúp đỡ mẹ tôi trả nợ, các anh chị tự dưng chuyển tiền cho tôi chứ tôi không đâu có xin. Chưa hết em viết status kèm lời dè bỉu chính những người đóng nhiều tiền ủng hộ em nhất như anh Đàm Vĩnh Hưng hay gần đây là Dương Hoàng Yến.

Nếu em cảm thấy không cần số tiền mà mọi người đã âm thầm ủng hộ em thì em có thể gửi trả. Dù ít dù nhiều nó cũng là mồ hôi nước mắt của anh chị em đồng nghiệp chứ không phải giấy lộn nhặt vội ngoài đường. Còn rất nhiều hoàn cảnh khác cần giúp đỡ em ạ'.

Minh Quân thất vọng trước thái độ của ‘đàn em'.

Có thể thấy, kèm theo dòng status là sự bức xúc của Minh Quân vì cho rằng mồ hôi, nước mắt của mọi người đang bị xem nhẹ. Theo nam ca sĩ chia sẻ thì đây không phải là lần đầu tiên Đông Hùng có thái độ vô tâm như vậy và ách ứng xử đó là Minh Quân và các nghệ sĩ khác cảm thấy hối hận khi đã giúp đỡ anh.

Với số tiền ủng hộ của mọi người, Đông Hùng khẳng định anh sẽ dành đẻ cho em trai đi học sau này, còn số tiền mà mẹ anh đang nợ, anh xin được tự trả.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Minh Quân , Đông Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP