Xe

MG 3 mới sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva

MG đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt MG 3 thế hệ tiếp theo tại triển lãm ô tô Geneva vào ngày 26 tháng 2 tới đây.

Thương hiệu Trung Quốc đưa ra thông báo trên tài khoản mạng xã hội X, đăng tải hình ảnh không che giấu về phần đầu xe của chiếc supermini mới.

Hồ sơ nhãn hiệu từ tháng 9 trước đó đã tiết lộ thiết kế bên ngoài của mẫu 3 mới, xác nhận rằng nó chịu ảnh hưởng từ cả chiếc hatchback MG 4 lớn hơn và chiếc xe thể thao hàng đầu MG Cyberster mới.

Tuy nhiên, không giống như những chiếc xe đó, chiếc MG 3 mới được thiết lập để duy trì mức giá cả phải chăng bằng cách sử dụng năng lượng xăng thay vì chuyển sang hệ thống truyền động điện đắt tiền hơn - một quyết định dường như được chứng thực bởi phần nhô ra phía trước dài, lưới tản nhiệt lớn và nắp phụ của chiếc xe mới ở phía sau rõ ràng là quá nhỏ để chứa ổ cắm sạc CCS.

Supermini động cơ xăng là một loại xe ngày càng hiếm ở Anh, sau sự ra đi của Ford Fiesta và Kia Rio, và chiếc MG 3 hiện tại là một trong ba chiếc xe như vậy vẫn được bán với giá dưới 15.000 bảng Anh.

MG 3 chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Geneva Auto Show.

Người kế nhiệm của MG 3 được cho là sẽ áp dụng công nghệ hybrid nhẹ giảm khí thải, cùng với áp lực lạm phát rộng hơn và sự ra đời của công nghệ hỗ trợ người lái và nội thất được cập nhật mạnh mẽ – sẽ khiến nó trở thành một đề xuất đắt tiền hơn, nhưng các ông chủ đều quan tâm rằng nó vẫn là một trong số những chiếc xe mới có giá cả phải chăng nhất trên thị trường.


MG 3 hiện tại là mẫu xe lâu đời nhất trong dòng MG, đã được ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2011, kể từ khi nó nhận được ba lần nâng cấp. Chiếc xe được ra mắt tại Anh vào năm 2013 và hiện có giá từ 13.565 bảng Anh, nhưng nó vẫn là một trong những chiếc xe rẻ nhất được bán ở Anh.

Việc bổ sung phiên bản điện khí hóa có thể sẽ khiến giá tăng trở lại nhưng vẫn ở mức dưới 20.000 bảng Anh.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: MG 3 , Geneva

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP