Xe

Mercedes 'nhá' hàng E-Class 2021 Coupe và Convertible trước ngày ra mắt

Mercedes xác nhận sẽ ra mắt phiên bản E21 Class Coupe và Convertible 2021 mới vào ngày 27/5 trong một sự kiện trực tuyến.

E21 Class Coupe.

Theo Mercedes, E-Class Convertible mới "kết hợp tính thực tế hàng ngày, an toàn mẫu mực và sự thoải mái khi vận hành với thiết kế thể thao, thanh lịch".

Thiết kế ngoại thất của bản mui trần hút mắt hơn nhờ mặt trước năng động, đèn pha LED "phẳng" và lưới tản nhiệt kim cương như tiêu chuẩn. Đèn hậu cũng được thiết kế lại để phù hợp với thiết kế của Mercedes CLA.

E-Class 2021 sở hữu động cơ được điện khí hóa mới với công nghệ tăng cường EQ, giúp chiếc xe "mạnh mẽ và hiệu quả hơn bao giờ hết".

E-Class Convertible

Ngoài những thay đổi về kiểu dáng, cả hai mẫu xe còn được nâng cấp về nội thất với hệ thống thông tin giải trí MBUX mới, công nghệ hỗ trợ và an toàn tiên tiến nhất, vô lăng công nghệ cao.

Giống như phiên bản Sedan, cụm công cụ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí sẽ được hiển thị trên màn hình 10,25 inch theo tiêu chuẩn, hoặc tùy chọn nâng cấp lên màn hình 12,3 inch có giá cao hơn.

E-Class Coupe 2021 sẽ có các thông số kỹ thuật như AMG E53, với động cơ turbo-sáu xy lanh 3.0 lít điện khí hóa sản sinh 429 mã lực và mô-men xoắn 384 lb-ft. Máy phát điện khởi động EQ Boost cũng sẽ cung cấp thêm 21 mã lực trong một thời gian ngắn và mô-men xoắn cực đại 184 lb-ft.

Ở phiên bản ít mạnh mẽ hơn cũng sẽ được cung cấp tới 362 mã lực như dòng E450. Các tùy chọn động cơ khác sẽ bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít với máy phát điện khởi động tích hợp và hệ thống 48 volt sản sinh công suất 268 mã lực hoặc thêm 20 mã lực có sẵn với tăng EQ.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Convertible , Mercedes

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP