Đẹp

Mẹo làm trắng răng tại nhà siêu tiết kiệm

Với những mẹo làm trắng răng từ thiên nhiên vừa tiết kiệm lại vô cùng hiệu quả sẽ giúp chị em có một nụ cười tỏa sáng.

1. Vỏ chuối

Dùng vỏ chuối để làm trắng răng tại nhà được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng


Chà nhẹ mặt trong vỏ chuối lên răng khoảng 2 đến 5 phút, đợi một lúc rồi đánh răng lại như bình thường sẽ giúp hàm răng của bạn trở nên sáng tự nhiên. Chất potassium có trong chuối chín sẽ giúp làm bong các mảng ố vàng lâu ngày trên răng. Ngoài ra vitamin D trong chuối còn giúp hàm răng chắc khỏe hơn.

2. Vỏ cam

Vỏ cam là một trong những phương pháp làm trắng răng tại nhà hiệu quả


Trong vỏ cam có chứa rất nhiều limonene và vitamin C giúp răng trắng hơn và ngăn ngừa vi khuẩn tấn công răng hiệu quả. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản là rửa sạch vỏ cam, chà nhẹ lên mặt răng 5-7 phút rồi đánh răng lại bình thường.

3. Bánh mì

Sử dụng bánh mì để tẩy trắng răng là phương pháp vô cùng hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết. Nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lấy một phần nhỏ lớp cháy và trộn với kem đánh răng, sau đó đánh răng như bình thường.

Vỏ bánh mì cháy có công dụng làm trắng răng hiệu quả


Bánh mì cháy đen chỉ còn lại carbon, có tác dụng như than hoạt tính giúp răng trắng lên nhanh chóng. Vỏ bánh mì cháy không dùng tới, bạn có thể bảo quản trong túi ni lông và cất vào nơi thoáng mát cho lần dùng tiếp theo.

4. Bột gạo

Bạn sẽ ngạc nhiên vì công dụng thần kỳ của bột gạo trong việc làm trắng răng. Nghiền gạo cho tới khi thật mịn, chà nhẹ lên răng và giữ nguyên trong vài phút, sau đó đánh răng lại bình thường. Thực hiện 2 lần một tuần sẽ giúp bạn có hàm răng trắng tự nhiên.

Một trong những mẹo làm trắng răng tiết kiệm tại nhà là sử dụng bột gạo


Ngoài ra phương pháp này còn giúp giảm sâu răng, chống viêm nha chu và thậm chí là giảm mùi hôi trong miệng hiệu quả.

Tác giả bài viết: Mỹ Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP