Đẹp

Mẹo làm đẹp cho móng thêm xinh

Nếu muốn sở hữu bộ móng đẹp xinh, bạn đừng bỏ qua những mẹo đơn giản dưới đây. Không quá khó thực hiện và sẽ cho bạn bộ móng đẹp tức thì.

Bạn đã thử những cách làm này chưa? Đó chính là bí mật giúp bạn sở hữu bộ móng tay khỏe đẹp và rất bền màu sơn.

Móng tay của bạn sẽ thêm xinh nếu bạn áp dụng những cách làm đẹp này. (Ảnh minh họa)

Luôn nhớ sơn bảo vệ đầu móng tay

Khi sơn móng tay việc khiến các cô gái lo lắng nhất chính là chuyện đầu móng bị trầy trụa từ những hoạt động va chạm thường ngày. Để tăng cường độ chắc bảo vệ móng, bạn có thể áp dụng cách sơn hai lớp cho móng. Dùng sơn nền (base coat) sơn một lớp đầu tiên từ đầu móng đến giữa móng. Sau khi lớp này khô, bạn sơn tiếp một lớp nữa lên trên cả móng tay.

Sử dụng sơn trắng làm sơn nền cho móng tay

Màu sắc bình thường của móng tay bạn đôi lúc sẽ khiến màu sơn color block của bạn lên không còn chuẩn sắc màu như bạn mong muốn. Hãy sơn một lớp nền màu trắng lên bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì với tone màu nồng nhiệt của mùa hè.

Sử dụng kem đánh răng giúp móng tay sàng bóng

Cách làm rất đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Bạn hãy sử dụng một bàn chải đánh răng trẻ em và chà nhẹ lên móng trong vòng 1 đến 2 phút.

Bạn cũng có thể làm bao nhiêu lần tùy vào mức độ bị ố bẩn của móng tay. Kem đánh răng nhão màu trắng sẽ hiệu quả hơn những kem đánh răng đặc quánh màu xanh. Khi kết hợp với thuốc muối sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Tác giả bài viết: Phương Vũ (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP