Xã hội

Mẹ ôm con nhảy cầu tự tử: Đau lòng thư tuyệt mệnh

Sau khi cho con nhỏ ăn cháo xong, người phụ nữ ôm hai con định nhảy xuống sông nhưng đứa con lớn vùng vẫy chạy thoát được.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 tối ngày 5/11 tại khu vực cầu Khuể (bắc qua sông Văn Úc, nối giữa huyện Tiên Lãng và huyện An Lão, TP Hải Phòng).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân tại khu vực cầu Khuể chứng kiến một người phụ nữ đi xe máy chở theo 2 con nhỏ (một bé khoảng 7-8 tuổi, một bé gần 2 tuổi).

Khi lên đến đỉnh cầu, sau khi cho 2 con ăn cháo, người phụ nữ bất ngờ ôm 2 con định nhảy xuống sông. Tuy nhiên, bé lớn đã vùng vẫy bỏ chạy nhưng người phụ nữ vẫn ôm theo bé nhỏ nhảy xuống sông, để lại xe máy, trong cốp xe có bức thư tuyệt mệnh và một số vật dụng khác.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Zinh.vn

Theo lời nhân chứng có mặt tại hiện trường, trong bức thư để lại, người phụ nữ này xin lỗi người thân, họ hàng và kể về việc mình mắc một căn bệnh nặng.

"Tôi chỉ muốn chết đi cho đỡ khổ người khác", trích nội dung thư tuyệt mệnh của người phụ nữ này.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc có một số người nhìn thấy người phụ nữ ôm con nhảy sông nhưng do sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp ứng cứu.

Đến 21h30 tối cùng ngày, Công an huyện Tiên Lãng vẫn đang huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với các lực lượng chức năng xác minh vụ việc và tìm kiếm người phụ nữ này.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: 2 mẹ con , nhảy cầu , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP