Thế giới

"Mẹ ơi, đừng kéo con, để con tự nhảy", con gái hoảng sợ van xin người mẹ muốn tự vẫn vì cha ngoại tình

Ai chứng kiến cảnh tượng này đều không khỏi thót tim, vì chỉ cần kích động một chút có thể cô con gái cũng sẽ quyên sinh cùng người mẹ của mình.

Vào ngày 9/9 vừa qua, người dân khu chung cư ở Bắc Kinh đã chứng kiến cảnh tượng vô cùng hãi hùng. Một người mẹ kéo theo một đứa con gái gào khóc bước ra khỏi cửa sổ ngồi nhà, và đứng ngay bục gạch với ý định tự tử vì chồng ngoại tình. Khi người dân phát hiện, ngay lập tức họ đã gọi cảnh sát và đội ngũ cứu hỏa đến giải cứu. Họ nghe được tiếng la hét thất thanh của cô con gái nhỏ, bé khóc lóc và van xin mẹ: "Mẹ ơi, con không muốn". Họ còn nghe được cô bé nài nỉ: "Mẹ ơi, mẹ đừng kéo con, để con tự nhảy".

Con gái van xin mẹ đừng kéo em, để em tự nhảy. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trong khi đó, nhìn xuống đất, người chồng của phụ nữ đó đang thất thần quỳ xuống xin vợ tha lỗi. Theo như được biết, người đàn ông này đã ngoại tình và bị vợ phát hiện, bên cạnh đó, sự việc càng tồi tệ hơn khi anh hoàn toàn thất nghiệp. Một mình người phụ nữ này đã tần tảo kiếm tiền nuôi con và chăm sóc cả gia đình, vì vậy việc chồng ngoại tình khiến cô vô cùng suy sụp.

Người chồng cầu xin vợ tha thứ, anh quỳ suốt 3 tiếng đồng hồ. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trong video được quay từ hiện trường, có thể nghe được người vợ lớn tiếng gào thét về sự phẫn nộ của mình từ nơi nguy hiểm nhất. Cô hét lớn: "Anh đã sống với người phụ nữ đó. Anh có gì mà khiến tôi phải đau khổ thế này. Tiền không có, xe không có, nhà không có, tôi có mong anh cho tôi điều gì đâu. Tôi chỉ cần anh cho tôi một đứa con và một gia đình hạnh phúc thôi mà. Như vậy quá đáng lắm sao?".

Người vợ tuyệt vọng vì chồng thất nghiệp đi ngoại tình. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngay sau đó, đội cứu hộ và cảnh sát cùng nhau đàm phán với người phụ nữ đó. Một mặt chia nhau ra cứu hộ, mặt khác tránh làm kích động cũng như đảm bảo an toàn cho đứa bé. Họ nói: "Cô làm mẹ thì nên bảo vệ con mình, hãy quay trở vào đi. Anh ấy ngoại tình thì ly hôn là xong, tại sao lại phải như thế?. Hãy đưa đứa bé quay trở vào đi, cô hành xử vậy là không đúng rồi. Con cô đang cầu xin cô đấy". Ngoài ra, phía dưới đất, cảnh sát cũng nói rằng người phụ nữ hãy cho chồng một cơ hội, anh ta đã biết lỗi. Người đàn ông đó đã liên tục quỳ xuống đất trong suốt 3 tiếng đồng hồ.

Cuối cùng, đội cứu hộ cũng cứu được hai mẹ con. (Ảnh: Cắt từ clip)

Cuối cùng, sau một lúc đàm phán mệt mỏi, đội cứu hộ cũng đã kịp cứu hai mẹ con đưa họ quay trở vào nhà với sự giúp đỡ của những người khác. Quả là một cảnh tượng hãi hùng. Sau khi video này được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ trích người mẹ: "Dù cho chồng có phản bội thì đứa bé không hề có tội, hà cớ gì phải cùng con nhảy lầu, người phụ nữ ấy thật ấu trĩ", "Cứ việc ly hôn là xong, cô ta có thật sự thương con không thế",...

Tác giả: Jia You (Theo Sina)

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP