Giải trí

Mê mẩn ngắm góc nghiêng của "nam thần" Jang Dong Gun

Ở tuổi 45, Jang Dong Gun vẫn vô cùng điển trai và hấp dẫn. Khi chụp hình ở góc nghiêng, Jang Dong Gun lại khiến fan nữ xốn xang vì quá hấp dẫn và phong độ.

Hình ảnh này của Jang Dong Gun đã gây "sốt" của trên mạng xã hội khi được fan đăng tải. Đây là hình ảnh được ghi lại trong một buổi chụp hình quảng cáo của tài tử xứ Hàn.

Ở góc nghiêng này, gương mặt của Jang Dong Gun thật sự "đẹp như tượng" và vô cùng cuốn hút.

Jang Dong Gun năm nay đã 45 tuổi và đã là cha của hai em bé nhưng anh vẫn có sức hút mạnh mẽ với fan nữ. Gương mặt lai giữa Âu và Á của tài tử xứ Hàn từng "đốn tim" fan nữ trong bộ phim truyền hình "Anh em nhà bác sĩ".

Sau gần 30 năm theo đổi nghiệp diễn, Jang Dong Gun hiện là một trong những ngôi sao hạng A của Hàn Quốc với khối tài sản lớn nhờ việc kinh doanh bất động sản và danh tiếng vang khắp châu Á.

Jang Dong Gun khởi nghiệp là một người mẫu thời trang và dần tấn công sang lĩnh vực điện ảnh. Nhờ lợi thế ngoại hình và nỗ lực không ngừng trau dồi khả năng diễn xuất, Jang Dong Gun giờ được giới chuyên môn ghi nhận là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Bộ phim đầu tiên mà anh tham gia là “Friend” (năm 1990). Vai diễn lấy nước mắt trong “Taegukgi: The Brotherhood of War” đã đưa Jang Dong Gun lên hàng diễn viên hạng A. Gần đây, Jang Dong Gun thay đổi hình ảnh của mình hoàn toàn với vai diễn trong “A Gentleman's Dignity”.

Sắp tới, Jang Dong Gun cùng người đồng nghiệp Kim Ha Neul sẽ được chọn làm MC cho đêm khai mạc LHP quốc tế Busan tổ chức từ ngày 12 tới 21/10.

Ngoài ra, Jang Dong Gun còn có ý định trở lại vớ mành ảnh nhỏ sau 6 năm nghỉ ngơi với vai diễn trong bộ phim truyền hình “Suits” phiên bản Hàn Quốc. “Suits” là một bộ phim truyền hình dài tập khá ăn khách tại Mỹ và được các nhà làm phim xứ Hàn mua lại bản quyền để xây dựng lại.

Jang Dong Gun khi mới bước chân vào làng giải trí trong vai trò người mẫu từ những năm 90 của thế kỷ trước. Anh đã rất thu hút vì gương mặt quá đẹp và cuốn hút.

Ở tuổi 45, Jang Dong Gun vẫn là gương mặt được các nhãn hiệu yêu thích hàng đầu.

Những hình ảnh lịch lãm và hấp dẫn của Jang Dong Gun trên các tạp chí thời trang xứ Hàn và châu Á.

Jang Dong Gun kết hôn với người bạn thân đồng thời là người đồng nghiệp nổi tiếng Go So Young vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, hai người hầu như không mấy khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, và đặc biệt giấu nhẹm hình ảnh của hai đứa con chung.

Jang Dong Gun và Go So Young có với nhau một trai và một gái. Với việc kinh doanh bất động sản rất thành công và danh tiếng có được, vợ chồng Jang Dong Gun được xem là một trong những cặp đôi giàu có và quyền lực nhất làng giải trí xứ Hàn.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Jang Dong Gun , nam thần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP