Xã hội

Mẹ đau đớn phát hiện con trai chết bất thường trên giường

Phát hiện anh Nguyễn Văn Trường nằm chết trên giường với nhiều nghi vấn nên người thân đã đến cơ quan công an trình báo.

Theo tin tức từ báo Công an TP.HCM lúc 11 giờ 30 ngày 18/11, bà Huỳnh Thị Thành (ngụ thôn Phú Lập, xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) phát hiện con trai mình là Nguyễn Văn Trường (SN 1978) nằm chết trên giường với nhiều nghi vấn nên bà đã đến cơ quan công an trình báo.

Nhận được tin, Công an địa phương đã đến hiện trường xác minh. Sau đó các cơ quan chức năng huyện Hàm Thuận Bắc đã đến, trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân.

Ngôi nhà của anh Trường. Ảnh: Báo CA TP.HCM

Theo một nguồn tin, đêm trước đó anh Trường có đi nhậu về ghé nhà người hàng xóm, sau đó xảy ra gây gổ, đánh nhau. Anh Trường được công an xã đến đưa về nhà ngủ, trưa 18/11 thì mẹ anh phát hiện anh nằm chết trên giường.

Trước đó, ở Bà Rịa Vũng Tàu từng có vụ việc người phụ nữ tử vong bất thường trên giường ngủ. Thông tin ban đầu, ngày 3/2 người thân phát hiện bà LTN (55 tuổi, ngụ KP Hải Bình, thị trấn Long Hải) tử vong trên giường ngủ, vùng cổ bà N có vết cháy nghi do điện.

Bước đầu công an xác định bà N tử vong do điện giật. Người chồng của bà N được mời đến lấy lời khai. Theo lời kể của ông Đ (chồng bà N), tối ngày 2/2, ông ngủ ngoài nhà còn vợ và con gái ngủ riêng ở hai phòng khác nhau. Đến khoảng 0h ngày 3/2, có tiếng gà nhà kêu phía ngoài nên bà N dậy kiểm tra.

Lát sau ông Đ nghe tiếng bà N kêu do bị ngã nên ông dậy ra xem sao. Kiểm tra xong thấy không có gì, hai vợ chồng đều vào ngủ lại. Sáng ra gia đình phát hiện bà N tử vong trên giường ngủ. Trong nhà ông Đ, công an thu giữ một bộ chích điện. Gia đình nói đây là dụng cụ ông Đ dùng để chích điện heo trước khi giết thịt.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: con trai , chết bất thường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP