Giới trẻ

Mẹ bỉm sữa 'nóng bỏng' có hành động khiến cộng đồng mạng 'đỏ mặt'

Hành động vô tư của người mẹ trẹ không khỏi khiến người chứng kiến phải "đỏ mặt".

Tiffany Chen hay còn gọi là T-muội là một cô hot girl, người mẫu khá nổi tiếng trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Mặc dù hiện tại đã là mẹ của một bé trai xinh xắn, nhưng Tiffany Chen vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe thân hình “nóng bỏng” của mình trên trang cá nhân, thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mới đây, người mẹ trẻ này chia sẻ điều khiến cô phiền lòng từ khi có con, đó là không thể mặc những chiếc váy quây ra ngoài. Đi kèm dòng chia sẻ là loạt ảnh không khỏi khiến người xem phải đỏ mặt.

Có thể thấy trên những bức ảnh được đăng tải, Tiffany Chen mặc một bộ váy khá “mát mẻ” với họa tiết hoa màu xanh, dép và băng đô cùng màu, tay ôm bé trai với gương mặt tươi cười hạnh phúc. Tuy nhiên sau vài phút, cậu bé nghịch ngợm đã đẩy sâu chiếc váy xuống, lộ ra vòng 1 khiến T-muội phải lập tức tìm cách che chắn: “Thằng nhóc này rất bạo lực! Váy của tôi đều bị nó kéo xuống cả, ngay lập tức thấy xung quanh có rất nhiều người cầm di động lên chụp lại cảnh này”.

Những bức ảnh được đăng tải gây ra một cuộc tranh cãi nhỏ trên các trang mạng xã hội. Một số người cho rằng hai mẹ con rất dễ thương, nhưng một số người lại phản ứng gay gắt với hành động thiếu tế nhị này của hai người: “Đúng là nếu đi cùng con cái thì không thể mặc kiểu váy như vậy được”; “Cảm thấy cô ta như đang dùng chính con trai của mình để gây chú ý vậy”; “Tôi thấy chẳng sao cả, mọi người cứ làm quá lên là vì ghen tị thôi”…

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP