Giải trí

MC Quyền Linh chán và mệt mỏi với thị phi, tiết lộ ý định giải nghệ vào cuối năm

Nam MC cho biết, anh sẽ dừng mọi việc vào cuối năm nay để có thời gian nghỉ ngơi.

Từ lâu, Quyền Linh vốn là một MC được nhiều khán giả yêu mến bởi lối sống chân chất và cả sự thể hiện của anh khi dẫn dắt nhiều chương trình. Tuy nhiên, mới đây, không ít khán giả bất ngờ khi nam MC Bạn muốn hẹn hò tiết lộ dự định sẽ giải nghệ.

Cụ thể, MC Quyền Linh chia sẻ, anh làm nghệ thuật rất vất vả, căng thẳng chứ không sung sướng như khán giả nghĩ nhưng anh không dám than thở vì sợ truyền đi sự tiêu cực. Lịch làm việc, lịch quay hình của MC Quyền Linh rất dày đặc nên đôi khi, dù mệt nhưng anh vẫn phải cố gắng làm.

Cũng vì tham công tiếc việc, Quyền Linh cho biết anh từng bị nói là ham tiền, ham danh vọng. Nam MC tâm sự anh rất buồn khi nghe những điều này đồng thời khẳng định bản thân không ham muốn gì nữa vì cuộc sống đã ổn định.

Lịch trình dày đặc khiến bản thân mệt mỏi, lại gặp những thị phi không đáng có, Quyền Linh cho biết đến cuối năm nay, anh sẽ dừng dẫn dắt các chương trình để nghỉ ngơi. "Tôi quá chán và mệt mỏi vì mình càng làm càng bị trách. Nếu không làm, chắc tôi không bị trách nữa" - Quyền Linh chia sẻ.

MC Quyền Linh trong chương trình "Vượt lên chính mình".

Ý định của MC Quyền Linh khiến không ít khán giả bất ngờ và tiếc nuối bởi từ lâu, nhiều người đã quen với hình ảnh của anh trê sóng truyền hình khi dẫn dắt các chương trình như Vì bạn xứng đáng, Bạn muốn hẹn hò và đặc biệt là Vượt lên chính mình.

Không chỉ là một MC giỏi, Quyền Linh còn được biết đến là một nghệ sĩ giàu có nhưng lối sống lại bình dân, giản dị và mộc mạc.

Sống trong biệt thự tiền tỷ nhưng anh vẫn ăn mặc giản dị, thích mang dép tổ ong, thích đón con đi học bằng xe máy, ăn uống đạm bạc. Những ngày đi quay hình, anh sẵn sàng ngồi vỉa hè, ăn cơm hộp bình dân hay luộc chuối, khoai lang ăn chống đói.

Cuộc sống hạnh phúc bên cạnh vợ và 2 cô con gái xinh đẹp của Quyền Linh cũng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Tự nhận mình không lãng mạn nhưng MC Quyền Linh lại là người đàn ông của gia đình.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP