Giải trí

MC Ngọc Trang bất ngờ chia tay người yêu cùng giới

Chuyện tình yêu của Lin Jay và MC Ngọc Trang từng được cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT) và khán giả rất ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây Ngọc Trang tuyên bố đã chia tay bạn gái đồng tính.

Từ lâu, chuyện tình đồng giới của cặp đôi MC VTV Ngọc Trang và Lin Jay (Lê Thảo Linh) luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của cộng đồng LGBT Việt Nam. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và trao nhau những lời yêu đương thắm thiết lên mạng xã hội.

Song, chiều 13/6/2018, MC Ngọc Trang bất ngờ chia sẻ 1 video clip ngắn với nội dung là những hình ảnh thân mật, ngọt ngào của cô cùng Lin Jay trong suốt 2 năm gắn bó trên nền nhạc ca khúc Chắc ai đó sẽ về do cả 2 thể hiện kèm theo status thông báo mối quan hệ giữa cả 2 chỉ còn là bạn bè.

MC Ngọc Trang và người yêu đồng tính Lin Jay.

MC Ngọc Trang chia sẻ: "Một kết thúc đẹp. Dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt".

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến những người yêu mến cặp đôi quan tâm. Nhiều người để lại comment bày tỏ sự tiếc nuối và bất ngờ.

Liên hệ với MC Ngọc Trang, cô cho PV hay, cả hai đã chính thức chia tay nhau. Song, không vì thế mà mối quan hệ giữa họ xấu đi, Ngọc Trang khẳng định cô và Lin Jay vẫn là bạn thân: "Tôi và Lin đã không còn yêu nhau nữa. Giữa chúng tôi hiện tại là tình bạn, là bạn thân".

Trên trang cá nhân, cả 2 vẫn dành cho nhau những chia sẻ tốt đẹp và thường xuyên "tag" nhau vào những thông tin thú vị.

Ngọc Trang và Lin Jay từng là cặp đôi đẹp của cộng đồng LGBT.

Năm 2016, MC Ngọc Trang gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện yêu đồng giới với Lin Jay.

Tại thời điểm đó, khi PV báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi, công khai giới tính thật của mình, có phải Ngọc Trang đang tạo scandal không, MC này cho biết: “Tôi luôn tâm niệm rằng mình phải sống một cách ngay thẳng và lương thiện, nếu dùng tình cảm để PR cho bản thân mình thì cũng sẽ đến ngày nó kết thúc. Quan trọng là mình không phải người như vậy, người khác muốn nghĩ sao cũng được.

Sự nổi tiếng, tiền tài đánh đổi từ việc PR ấy không xứng đáng bằng gia đình, con cái. Tôi việc gì phải đánh đổi sự đau buồn của bố mẹ khi con cái sống không bình thường, đảo lộn trật tự gia đình để đánh đổi những cái đó? Vì sao tôi phải trả giá đắt như thế để đổi lấy những lời dị nghị?".

Nguyễn Ngọc Trang sinh năm 1986, là MC quen thuộc tại VTV với các chương trình như: Chìa khóa thành công – CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, Không gian Nghệ thuật VTV...

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: MC Ngọc Trang , MC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP