Tin địa phương

Máy bay của Vietnam Airlines gặp sự cố hạ cánh không thành ở Đà Nẵng

Tối 14/10, chuyến bay mang số hiệu VN138 của Vietnam Airlines hành trình từ TP. HCM đi Đà Nẵng đã gặp sự cố khi cố đáp xuống sân bay Đà Nẵng sau 2 lần hạ cánh không thành.

Máy bay của Vietnam Airlines hạ cánh

Cụ thể, chuyến bay VN138 từ TP HCM đi Đà Nẵng cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18h30 chiều 14/10/2019, đến 19h30, chuyến bay đã chuẩn bị đáp xuống sân bay Đà Nẵng nhưng không thành, buộc phải bay lên.

Sau 2 lần hạ cánh không thành công và bay vòng trên không, chuyến bay đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Phú Bài (Thừa Thiên Huế) để tiếp nhiên liệu và tiếp tục hành trình.

Đến 22h19 cùng ngày, chuyến bay mới hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng sau hành trình tiếp nhiên liệu từ sân bay Phú Bài.

Theo nguồn tin của VietTimes cho hay, thời điểm máy bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng lúc bấy giờ có mưa rất lớn, các yêu cầu an toàn kỹ thuật cho máy bay hạ cánh không đảm bảo nên cơ trưởng cho máy bay bay lên và chờ điều kiện tốt hơn để hạ cánh.

Tuy nhiên, sau 2 lần hạ cánh không thành công, cơ trưởng quyết định bay ra sân bay Phú Bài để tiếp liệu, đồng thời đợi thời tiết đảm bảo an toàn cho việc hạ cánh mới bay trở lại sân bay Đà Nẵng. Và sau khi hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng an toàn, cơ trưởng và phi hành đoàn đã xin lỗi hành khách ngay cửa ra máy bay vì sự cố này.

Tác giả: Hồ Xuân Mai

Nguồn tin: viettimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP