Đẹp

Mẫu váy cưới Công nương Meghan Markle sẽ được bày bán

Nhà mốt Stella McCartney sẽ kinh doanh mẫu váy cưới Hoàng gia với số lượng giới hạn dành cho các khách hàng đặc biệt.

Sau lễ cưới Hoàng gia, hình ảnh về hai chiếc váy cưới của Công nương Meghan Markle luôn nằm trong ký ức của giới mộ điệu. Tuy nhiên, chẳng còn bao lâu nữa các tín đồ thời trang sẽ có thể tận tay sở hữu thiết kế đến từ nhà mốt Stella McCartney.

Thương hiệu đã chính thức công bố việc bày bán công khai mẫu váy cưới của Công nương Markle. Từ trước đến nay, những trang phục Hoàng gia rất hiếm khi được bày bán rộng rãi, nhưng đây là trường hợp ngoại lệ dành riêng cho những khách hàng đặc biệt.

Chiếc váy cưới cổ tích của Stella McCartney dành riêng cho Công nương Meghan Markle trong ngày thành hôn cùng Hoàng tử Harry.

Chỉ có 46 chiếc váy cưới giống trang phục của Công nương Meghan Markle được sản xuất và một nửa thiết kế sẽ được bao phủ bằng gam đen huyền bí. Số còn lại sẽ giống phiên bản gốc đến 90%.

Để sở hữu mẫu váy này không phải là điều đơn giản. Khách hàng phải chi trả mức giá khoảng 4.656 USD (hơn 105 triệu đồng) và phải đến thăm cửa hàng của Stella McCartney tại đường 23 Old Bond, cũng như gửi email đến nhãn hàng với nguyện vọng được sở hữu thiết kế này.

Sau lần thiết kế trang phục cho Hoàng gia, nhà mốt Stella McCartney sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập váy cưới "Made With Love" với cảm hứng từ Công nương Markle vào mùa xuân hè 2019.

Hình ảnh phác thảo bản sao chiếc váy cưới của Công nương Meghan Markle

.Nhà thiết kế khẳng định cô đã thu thập được nhiều kinh nghiệm khi làm việc cùng Meghan Markle. Những đòi hỏi về sự chỉn chu, chất lượng và tốc độ để tạo ra một bộ trang phục đúng chuẩn Hoàng gia là một kinh nghiệm quý giá.

"Tôi cảm thấy tự hào khi Công nương diện váy của mình trong lễ cưới cổ tích. Tôi nghĩ bản thân nên làm điều gì đó để lưu giữ những ký ức này", nhà thiết kế Stella Nina McCartney chia sẻ trên BBC.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP