Tin địa phương

Mâu thuẫn việc dẫn bạn trai về phòng trọ ngủ, nam thanh niên bị giam lỏng sau đó chạy trốn rồi rơi từ tầng 4 tử vong

Mâu thuẫn trong việc dẫn bạn trai về phòng trọ ngủ chung khiến 2 nhóm người xảy ra mâu thuẫn, hỗn chiến. Trong lúc chạy trốn, một thanh niên 18 tuổi không may rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong.

Ngày 15/6, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Trần Văn T. (18 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), do rơi từ tầng 4 của căn hộ cho thuê.

Theo điều tra ban đầu, Hồ Nguyên Th. (16 tuổi, ngụ phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu); Trần Ngô Ái V. (18 tuổi, ngụ thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) và Nguyễn Hoàng Ly N. (16 tuổi, ngụ phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) thuê chung căn hộ The Rabbit House để ở.

Do không chấp nhận việc N. hay dẫn các bạn nam về căn hộ ngủ chung nên V. và Th. quyết định tách ra ở riêng.

Khu vực vườn rau.

Khoảng 13h30' chiều 11/6, V., Th. dọn đồ để chuyển đi thì xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau với N. Sau đó V. và Th. bỏ đi.

Đến 14h cùng ngày, V. và Th. quay lại phòng để tiếp tục dọn đồ thì bị Trần Văn T. và 5 nam thanh niên khác (bạn của N) lớn tiếng thách thức, đe dọa.

Thấy vậy, V. điện thoại cầu cứu 5 người bạn khác. Khi thấy nhóm bạn của V. xuất hiện, 2 nhóm thanh niên đã dùng gậy ba trắc, điếu cày lao vào đánh nhau.

Người dân chứng kiến dọa báo công an, nhóm của N. mới tạm thời rút lui.

Tối cùng ngày, nhóm V. tiếp tục rủ thêm gần 10 người nữa, quay lại căn hộ cho thuê để trả thù nhóm N.. Tuy nhiên lúc này, N. đi vắng nhưng nhóm bạn của N. vẫn ở trong phòng.

Nhóm của V. đã chốt cửa bên ngoài, giam lỏng 6 người là T.P.S, T.V.Q.V, T.V.T., N.Q.Đ., T.V.N. và L.Đ.H.S. trong phòng ngủ, và yêu cầu nhóm người này gọi điện cho N. về phòng.

Sợ bị nhóm của V. đánh, T. cùng một người bạn tìm cách chạy trốn. Trong lúc chạy trốn, T. bị trượt chân rơi từ tầng 4 xuống vườn rau.

Hiện trường phát hiện thi thể T..

Đến sáng 12/6, người dân phát hiện T. tử vong tại vườn rau nên trình báo với cơ quan chức năng.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do tự ngã từ tầng 4 xuống đất, không có dấu hiệu bị tác động ngoại lực vào cơ thể.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: NHÃ HOÀNG

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP