Pháp luật

Mâu thuẫn trên đường, gọi người đến bắn chết đối phương

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trên đường dẫn đến 2 bên cùng gọi người đến giải quyết ân oán. Hậu quả một người đã bị người của nhóm kia rút súng bắn chết.

Mâu thuẫn trong khi tham gia giao thông, hai bên cùng gọi người đến trợ giúp. Hậu quả một người bị người của nhóm kia nổ súng bắn chết (ảnh minh họa)

Trao đổi với phóng viên Dân Trí lúc sáng nay (20/1), Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng công an TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh truy bắt Hoàng Mạnh Ơn (SN 171, ở phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long) cùng một số đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng làm một người tử vong trước đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30’ ngày 19/1, Phùng Văn Mạnh (SN 1994, ở khu 5, phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long) điều khiển xe ô tô tải BKS 14C - 130.81 lưu thông theo hướng từ ngã 3 phường Hà Khẩu rẽ sang đường. Cùng thời điểm, Nguyễn Xuân Trường (SN 1974, ở khu 1, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long) đi xe máy ngược chiều bất ngờ phanh gấp nên bị ngã ra đường.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, mặc dù giữa 2 xe không va chạm nhưng Trường vẫn điều khiển xe đuổi theo xe của Mạnh.

Khi Mạnh về đến nhà thì Trường cũng có mặt, tại đây giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại khiến Mạnh phải gọi bạn là Bùi Đức Hào (SN 1984) và Bùi Đức Huy (SN 1990), cùng ở Quảng Ninh đến hỗ trợ. Lúc này Trường mới chịu bỏ đi.

Tuy nhiên do vẫn ấm ức với Mạnh, Trường về nhà gọi vợ cùng anh T.A (SN 1993, ở xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, (cùng tỉnh Quảng Ninh) và 3 người khác quay lại nhà Mạnh với mục đích giải quyết mâu thuẫn. Khoảng gần 18h, cả nhóm Trường đến nơi và hai bên lại xảy ra xô xát. Nhận được tin báo của nhóm Mạnh, Hoàng Mạnh Ơn (là cậu ruột của Huy và Hào) cũng một số đối tượng đã khác đến hiện trường trợ giúp.

Khi vừa đến nơi, Ơn đã lập tức rút súng bắn thẳng vào ngực anh T.A khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Ơn, Mạnh và Huy nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hạ Long đã phối hợp với Phòng PC45, PC54 Công an tỉnh Quảng Ninh có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử khi để phục vụ công tác điều tra và triển khai công tác truy bắt các đối tượng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP