Pháp luật

Mâu thuẫn khi chơi bi a, nam thanh niên bị sát hại dã man

Xuất phát từ mâu thuẫn trong khi chơi bi a, một nam thanh niên đã bị 2 đối tượng tìm đến phòng trọ và dùng dao sát hại dã man.

Hai đối tượng có hành vi giết người tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND


Ngày 17/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Xuân Tú (SN 1990, trú xã Phụng Công, huyện Văn Giang) và Nguyễn Văn Hùng (SN 1994, trú xã Xuân Quan, huyện Văn Giang) về hành vi Giết người.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, tối 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên nhận tin báo về việc khoảng 20h tối cùng ngày, tại khu nhà trọ thuộc thôn Như Phượng Thượng (xã Long Hưng, huyện Văn Giang) đã xảy ra một vụ án mạng khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là P.Q.A. (SN 2000, trú huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). A. là người thuê trọ tại đây.

Tiến hành điều tra, cơ quan chức năng xác định, A. đã bị 2 đối tượng Tú và Hùng dùng dao chém nhiều nhát dẫn tới tử vong.

Sau khi gây án, cả 2 đối tượng này đã lẩn trốn tại Hà Nội. Đến ngày 15/4, 2 đối tượng trên đã ra trụ sở công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.

Tại trụ sở công an, bước đầu, Tú và Hùng khai nhận có mâu thuẫn khi chơi bi a cùng P.Q.A. và bị nạn nhân đánh. Bị đánh nên nảy sinh thù hận, Tú rủ Hùng đi đến phòng trọ của A. và gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục được xử lý theo quy định.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: sát hại , mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP