Pháp luật

Mâu thuẫn cá nhân, bắn con riêng của vợ tử vong

Can ngăn mâu thuẫn không thành, một cán bộ công an huyện bị bố dượng dùng súng tự chế bắn tử vong.

Ngày 6/2, tin từ Viện kiểm sát nhân dân huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử Kiểm sát viên phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, bắt giữ đối tượng và tổ chức khám nghiệm để điều tra vụ cha dượng bắn con riêng của vợ tử vong.

Trước đó, vào khoảng 18h30’ ngày 5/2, tại nhà anh N.V.D, SN 1981, trú tại xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông tổ chức cúng rằm tháng Giêng.

Lúc này, Nguyễn Sỹ Lộc, SN 1958, bố dượng của anh D. và vợ là N.T.X xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 19h cùng ngày, anh N.V.H, SN 1987, em ruột của anh D. - một cán bộ Công an huyện Tuy Đức, chở vợ và các con đến nhà anh D. để ăn cơm.

Tại đây, anh H. biết được mâu thuẫn giữa ông Lộc và mẹ mình nên có lời qua tiếng lại và can ngăn. Nhưng giữa anh H. và Lộc lại xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 19h20’ cùng ngày, Lộc bỏ về nhà mình (cách nhà anh D. khoảng 15m) để lấy một khẩu súng tự chế mang sang nhà anh D. và chĩa thẳng vào đầu anh H. bóp cò. Hậu quả, anh H. tử vong trên đường đi cấp cứu.

Khám xét tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 1 khẩu súng tự chế dài 1,09m, 1 vỏ đạn đã sử dụng và 1 hộp đạn bên trong còn 8 viên đạn chưa sử dụng.

Ngoài ra, tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lộc, cơ quan công an còn thu giữ thêm 8 viên đạn và 2 hộp đạn (bên trong không có đạn).

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP