Xe

Maruti Suzuki Ignis giá rẻ vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Maruti Suzuki India Ltd. vừa tiết lộ chiếc Ignis mới kèm theo giá tại thị trường Ấn Độ.

Đây là bản nâng cấp đầu tiên của mẫu xe Ignis kể tư khi ra mắt vào năm 2017.Thiết kế của Ignis facelift không khác nhiều so với mẫu hiện tại, nhất là ở thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên, xe có lưới tản nhiệt mới, giống với mẫu đang được sử dụng trên cả chiếc Jimny lẫn S-Presso. Những thay đổi về kiểu dáng khác bao gồm cản trước mới với tấm ốp giả và cản sau được làm lại.

Điểm chú ý của chiếc Ignis mới đó là dưới mui xe là phiên bản tương thích BS6 của động cơ xăng K-12, 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm (giống như mẫu BS4). Các tùy chọn hộp số bao gồm số sàn 5 cấp và đơn vị tự động AT 5 tốc độ.

Maruti Suzuki Ignis 2020

Về nội thất của Ignis bản nâng cấp phần lớn tương tự người tiền nhiệm. Thiết kế chung của bảng điều khiển Maruti Suzuki Ignis bản nâng cấp vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, màn hình cảm ứng 7,0 inch đã được nâng cấp với hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio, đi kèm với nhận dạng lệnh bằng giọng nói. Maruti Suzuki Ignis mới cũng có tùy chọn bộ kết nối S-Connect.

Maruti Suzuki giá bình dân này có sẵn 2 màu tùy chọn là Lucent Orange và Turquoise Blue. Ngoài ra, cũng có 3 tùy chọn màu kép mới trên phiên bản Zeta và Alpha.

Maruti Suzuki Ignis ra mắt thị trường sẽ là là đối thủ cạnh tranh với Ford Figo, Hyundai Grand i10 Nios...

Giá bán cho mẫu ô tô Ignis bắt đầu từ 4,89 lakh (158 triệu đồng) cho biến thể Sigma và tăng lên 7,20 lakh (233 triệu đồng) cho phiên bản đắt hơn Alpha AMT. Ignis có tổng cộng bảy phiên bản cho khách hàng Ấn Độ lựa chọn.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: vnmedia.vn

  Từ khóa: Maruti Suzuki , xe giá rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP