Giới trẻ

Mang dép tổ ong, mặc đồ đi biển để bê tráp đám cưới, đám bạn trẻ tưởng hay ho lại bị 'ném đá' tới tấp

Quần đùi, áo cộc, dép tổ ong đi bê tráp lễ cưới, đám bạn trẻ bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội vì thiếu suy nghĩ.

Từ xưa đến nay, lễ cưới hỏi luôn là một trong những việc hệ trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Lễ cưới không chỉ để thông báo với bà con hàng xóm, bạn bè thân thuộc về tình cảm của cặp đôi, mà còn là dịp để ra mắt với ông bà tổ tiên như một phong tục không thể thiếu. Chính vì vậy, dù không ai nói với ai, tuy nhiên vẫn luôn có một quy luật bất thành văn về lễ nghĩa, trang phục cho ngày trọng đại này. Thế nhưng, thay vì chọn những trang phục trang trọng, lịch thiệp như thông thường, nhiều bạn trẻ “Tây hóa” đã có những táo bạo không phù hợp dẫn đến sự kệch cỡm.

Mới đây, hình ảnh một đám bạn trẻ đi bê tráp cho một đám cưới nhưng lại mang trang phục như đi tắm biển, chơi lễ dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Hình ảnh đám bạn bê tráp với trang phục “khác thường” khiến nhiều người bức xúc

Theo hình ảnh, có thể thấy các bạn trẻ này đang đứng bưng tráp cưới vốn dĩ hết sức trang trọng. Chuyện chẳng có gì đáng nói cho đến khi tập thể này chọn đồng phục là những chiếc quần đùi, áo cộc với hoa văn lòe loẹt như những bộ đồ chơi team building mà giới trẻ đang rất ưa chuộng. Không những thế, nhóm bạn này còn chọn cho mình những đôi dép tổ ong với đầy đủ sắc màu để “bắt trend”.

Nhiều người sau khi thấy hình ảnh này đã vô cùng phẫn nộ cho rằng các bạn trẻ này thiếu suy nghĩ, vui đùa quá trớn, coi chuyện phong tục tập quán lễ nghi muôn đời như một trò đùa.

“Vui thôi đừng vui quá, nhìn chẳng ra làm sao cả. Cứ thấy bắt trend tạo điểm nhấn vậy là độc đáo, là sáng tạo à? Cái gì cũng biết dừng lại đúng lúc đúng chỗ thì mới vui, đằng này làm trò lố bịch lại cứ tưởng mình hay ho”

“Các bạn đừng nghĩ như thế là vui, các bạn có nghĩ đến những người lớn họ hàng hai bên gia đình và cả khách khứa nữa không. Vui đâu thì vui, sao lại đem chuyện cả một đời người của người ta ra đùa vậy?”

“Chuyện lễ nghĩa cưới hỏi trang trọng, còn ông bà tổ tiên nhìn vào, sao lại ăn mặc hành động như những đứa trẻ thiếu suy nghĩ vậy nhỉ?”

Đó là một trong số rất nhiều những lời bình luận của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người dù không đồng tình về chuyện ăn mặc của nhóm bạn này nhưng cũng rộng lượng vì nghĩ các bạn còn trẻ và có lối sống khá “Tây hóa” nên mới hành động như vậy.

Hiện, hình ảnh và câu chuyện về cách ăn mặc này của nhóm bạn vẫn đang được dư luận vô cùng quan tâm và dấy lên nhiều tranh cãi.

Tác giả: Thy

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đám bạn trẻ , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP