Thế giới

Manchester United mời đội bóng nhí Thái Lan sang Anh

Câu lạc bộ nổi tiếng Manchester United gửi lời mời 12 thành viên và huấn luyện viên của đội bóng vừa được cứu khỏi hang đến thăm sân Old Trafford.

Sân vận động Old Trafford của câu lạc bộ Manchester United. Ảnh: MUFC

"MUFC (Manchester United Football Club) thở phào khi biết tin 12 cầu thủ và huấn luyện viên bị mắc kẹt trong một hang động ở Thái Lan nay đã an toàn", Sky Sports dẫn thông cáo của câu lạc bộ nước Anh cho hay. "Suy nghĩ và những lời cầu nguyện của chúng tôi hướng về những người bị ảnh hưởng trong vụ việc. Chúng tôi mong muốn chào đón câu lạc bộ bóng đá Lợn Hoang và đội cứu hộ của họ đến Old Trafford vào mùa giải sắp tới này".

Kyle Walker, hậu vệ của câu lạc bộ Manchester City, cũng bày tỏ niềm vui mừng khi đội bóng nhí ở Thái Lan đã an toàn và chia sẻ bức ảnh một trong các cậu bé đang mặc áo của đội tuyển Anh.

"Tin vui là tất cả các cậu bé Thái Lan đã ra khỏi hang an toàn! Tôi muốn gửi những chiếc áo cho các em! Có ai giúp tôi biết địa chỉ không?", một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc của châu Âu viết.

Hậu vệ Kyle Walker đăng ảnh một cậu bé Thái Lan mặc áo của đội tuyển Anh và xin địa chỉ để gửi tặng áo cho đội bóng nhí. Ảnh: Twitter

Nhiều lời chúc mừng đến từ khắp thế giới khi chiến dịch giải cứu 13 thành viên của đội bóng Lợn Hoang hôm qua kết thúc thành công. 12 thiếu niên 11-16 tuổi và huấn luyện viên 25 tuổi bị cô lập trong hang suốt hơn hai tuần qua đã được đưa ra ngoài và chuyển tới bệnh viện Chiang Rai.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) tuần trước cũng gửi lời mời toàn đội đến Moskva thưởng thức trận chung kết của World Cup. Tuy nhiên, các bác sĩ cho hay họ cần phải nằm viện ít nhất một tuần để hồi phục sức khỏe.

Sau khi được giải cứu, một trong những điều đầu tiên mà các cậu bé thắc mắc là kết quả các trận đấu của World Cup như thế nào.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP