Giải trí

Lý Hùng trải lòng, nói thật mọi chuyện với Diễm Hương

Lý Hùng và Diễm Hương từng là ngôi sao hàng đầu showbiz, luôn bị gán ghép với nhau.

Lý Hùng là minh tinh màn ảnh nhiều năm về trước. Ngoài độ phủ sóng qua những bộ phim từ điện ảnh tới truyền hình thì mối quan hệ của anh với nữ diễn viên Diễm Hương từng một thời là câu chuyện hot nhất showbiz.

Đến tận bây giờ, người ta vẫn tò mò về chuyện của Lý Hùng – Diễm Hương. Tại thời điểm cả hai đều là “ông hoàng bà chúa” của làng giải trí, nhiều người quả quyết rằng họ từng là một đôi. Theo họ, tới tận bây giờ, cặp đôi vẫn vậy dù Lý Hùng vẫn độc thân còn Diễm Hương đã có gia đình yên ấm.

Lý Hùng và Diễm Hương từng là ngôi sao hàng đầu showbiz, luôn bị gán ghép với nhau.

Mới đây, Lý Hùng trong một bài phỏng vấn đã có những chia sẻ bất ngờ về “người tình màn ảnh” của mình. Anh cho biết đã trên dưới 10 năm chưa gặp cũng như hiếm khi liên lạc với Diễm Hương.

Lý Hùng chia sẻ anh và Diễm Hương đóng với nhau những bộ phim đầu tiên rồi cùng nổi tiếng. Hai anh em khi đó rất vui vẻ, thân thiết trên phim trường nhưng ngoài cuộc sống lại ít tâm sự. Từ khi bỏ showbiz thì Diễm Hương cũng mất tích luôn.

Anh và Diễm Hương suốt ngày gặp nhau trên phim trường, trò chuyện hay ăn uống cũng tranh thủ chứ chưa ai mời ai về nhà bao giờ. Trong mắt anh, Diễm Hương là người rụt rè, ít nói và cũng rất hồn nhiên.

Nam diễn viên kể lại, cách đây khoảng 4-5 năm, Diễm Hương có làm bữa cơm mời anh chị em đồng nghiệp thân thiết tới nhưng hồi đó anh bận đi diễn ở nước ngoài nên không tham dự được.

Về chuyện đến giờ vẫn được nhắc đến như một cặp với Diễm Hương, Lý Hùng thấy bình thường. Chuyện nghệ sĩ phối hợp ăn ý với nhau trên màn ảnh bị gán ghép là điều bình thường. Hai người toàn đóng đôi lứa nên khó tránh khỏi điều này.

Anh cũng không cảm thấy những tin đồn, những gán ghép thế làm khó xử vì đó là nghề nghiệp thôi. Nhiều người không biết cứ nghĩ hai người là vợ chồng, thậm chí đồn hai người có con với nhau.

Lý Hùng cho biết, nhiều người vẫn gán ghép, thậm chí có người từng đề nghị anh cưới Diễm Hương để họ xem đám cưới. Anh phải thuê trợ lý viết thư tay trả lời người hâm mộ vì thời hai người mới “xa nhau” vẫn chưa hiện đại chưa bây giờ.

Lý Hùng vẫn độc thân ở tuổi 50 với nhiều tin đồn xung quanh.

Cách đây ít lâu, Lý Hùng từng trải lòng chuyện độc thân của mình khi không còn trẻ: “Tôi cũng là người bình thường như bao người khác trong xã hội, tôi cũng mong muốn có mái ấm gia đình riêng.

Tôi cũng dang dở vài mối tình, nhưng có lẽ có duyên mà chưa có nợ. Mặc dù đến hôm nay tôi vẫn còn độc thân nhưng tôi không cảm thấy buồn vì bên cạnh tôi còn có gia đình, có ba mẹ, anh em và công việc.

Nếu hỏi khi nào có gia đình tôi không trả lời chắc chắn được, không biết năm nay, năm sau hoặc năm kia. Tôi chưa tuyên bố, tôi ít chia sẻ trên báo giới chuyện tình cảm, tôi quen ai tôi cũng không nói. Tôi không có tính đó, vì như vậy có chia tay thì mọi chuyện sẽ rất êm đẹp".

Cuối năm 2019, có thông tin cho biết, Lý Hùng đang quen và tìm hiểu một người nhưng vẫn chưa thể đi tới hôn nhân.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Diễm Hương , lý hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP