Giải trí

Lương Thế Thành: 'Tôi muốn bù đắp cho Thúy Diễm'

Nam diễn viên chia sẻ vợ mình mất cha từ nhỏ. Do đó, anh càng muốn bù đắp tình cảm cho cô nhiều hơn bằng những hành động ấm áp.

Sau đám cưới hồi tháng 4, Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện, từ phim trường lẫn trên sàn diễn catwalk. Cả hai luôn tranh thủ mọi thời khắc để gần gũi, hâm nóng tình cảm. Thậm chí, dịp tháng 9 vừa rồi, cặp đôi còn kết hợp giữa công việc và du lịch khi sang Mỹ đóng phim.

- Cuộc sống của vợ chồng anh sau khi kết hôn như thế nào?

- Ấm áp, bình yên, trách nhiệm. Khi có một người vợ xinh đẹp hết mực yêu thương mình chờ đợi ở nhà, dù đi xa, ra ngoài làm việc gì, tôi cũng muốn nhanh chóng hoàn thành và trở về tổ ấm của mình. Đây là cảm giác ấm áp mà khi độc thân tôi không có được. Ở bên Thúy Diễm rất bình yên, cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hẳn. Như thể chỉ cần được ở cùng nhau, cả hai có thể đổi thay được thế giới vậy.

Từ ngày được “thăng chức” là chồng và sẽ là cha trong tương lai, tôi ý thức được mình có một gia đình để chăm lo, bảo vệ nên càng có mục đích và động lực để phấn đấu hơn trong sự nghiệp. Ý tưởng, diễn xuất dường như cũng vì vậy mà thăng hoa hơn.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc.

- Các vợ chồng son thường khó tránh khỏi những bất đồng khi mới về chung một nhà, anh chị thì sao?

- Chúng tôi ít khi cãi nhau nhưng đời sống hôn nhân ắt sẽ có lúc như "chén bát khua lanh canh trong chạn". Đôi khi Thúy Diễm giận vì tôi sống khá đơn giản và ít có những hành động lãng mạn nhưng sau đó lại nguôi ngay. Cô ấy hiền nhưng có phần cá tính, tự lập nên đôi khi cũng cáu vì tôi lo lắng, quan tâm, chăm sóc cô ấy quá mức, nhất là những lúc Diễm đi đóng phim xa nhà như thế này.

- Trước những tin đồn ác ý về anh, Thúy Diễm phản ứng như thế nào?

- Làm nghệ thuật, đối mặt với những tin đồn ác ý là điều khó tránh khỏi. Thúy Diễm cũng là nghệ sĩ nên cô ấy có thể thấu hiểu và chia sẻ với tôi nhiều hơn. Thật sự, đó là điều cả hai đều không mong muốn. Nhưng đứng trước nó rồi, chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua và dùng chính cuộc sống, sự nỗ lực của mình để chứng minh và tạo dựng những giá trị thật sự tốt đẹp. Đó là suy nghĩ không chỉ của riêng Thúy Diễm mà còn của cả hai vợ chồng. Tôi cảm thấy thật may mắn vì đã tìm được người bạn đồng hành bản lĩnh, có thể thấu hiểu và chia sẻ với mình như cô ấy.

- Điểm gì ở vợ khiến anh bị "say như điếu đổ"?

- Thúy Diễm rất mê xe hơi. Thú thật, tôi thì lười lái xe, thích được người khác chở còn Diễm thì lại rất thích ôm vô lăng. Về điểm này, tôi cũng rất hạnh phúc vì có nữ tài xế xinh đẹp của đời mình. Từ ngày tậu chiếc BMW Series 5, Diễm và tôi đều thay phiên cầm lái, riêng sự hiểu biết, cảm nhận về xe, có khi cô ấy còn hơn tôi một bậc. Cô ấy còn tự tay chăm chút cho xe khiến nhiều lúc tôi cảm thấy Diễm yêu xe hơn cả tôi.

Thúy Diễm rất mê xe hơi và cô mới được chồng tặng cho một chiếc BMW Series 5.

- Mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu là chuyện muôn thuở, anh làm thế nào để dung hòa giữa mẹ và vợ?

- Câu hỏi này làm tôi nhớ đến những bộ phim về mẹ chồng - nàng dâu mà Thúy Diễm từng đóng. Tôi cảm thấy may mắn vì cuộc sống hôn nhân của chúng tôi không như thế. Đây có lẽ là câu chuyện muôn thuở nhưng trong cuộc sống hiện đại, tôi nghĩ nó hoàn toàn có thể đi theo hướng tốt hơn. Ngoài câu chuyện giữa những người phụ nữ, người đàn ông trong gia đình đóng vai trò quan trọng trong việc dung hòa mối quan hệ này.

Bình tĩnh, sáng suốt, trung lập là những điều một người đàn ông thông minh cần đến khi hai "nội tướng" của gia đình xảy ra mâu thuẫn. Theo tôi, phòng vẫn hơn chống, nghĩa là mình luôn tạo dựng mối quan hệ vui vẻ cho mẹ và vợ trong cuộc sống hàng ngày bằng cách dành nhiều thời gian cho nhau, cùng nhau đi dã ngoại hay đơn giản là nói chuyện, ăn uống để mọi người có thể thấu hiểu nhau hơn. Những gì đến tự nhiên và xuất phát từ tình cảm thân thiết sẽ luôn bền vững và khó lòng rạn nứt dù có gặp phải khó khăn hay mâu thuẫn. Khi đó, chẳng cần phải sợ đại chiến mẹ chồng - nàng dâu nữa.

Thúy Diễm thích thú với món quà chồng tặng.

- Thúy Diễm từng hứa hẹn sẽ sinh quý tử cho anh trong tiệc cưới. Vậy anh chuẩn bị gì để chào đón tin vui này?

- Người ta nói rằng làm một người đàn ông có con không khó nhưng để làm một người cha lại không hề đơn giản. Đó sẽ là điều khiến tôi bận tâm không ít. Tôi và Thúy Diễm vừa kỷ niệm một năm từ ngày chính thức dạm hỏi, nên duyên vợ chồng. Chúng tôi dự định sẽ có con trong 1 - 2 năm tới. Cả hai vợ chồng muốn ổn định mọi thứ để có thể chào đón con bằng những gì tuyệt vời nhất. Có thêm một thành viên mới đồng nghĩa với việc tôi phải cân đối lại thời gian làm việc của mình, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Thúy Diễm khi sinh ra không may mắn vì thiếu thốn tình cảm của cha. Do đó, tôi muốn bù đắp lại cho cô ấy bằng việc trở thành một người cha tốt của con chúng tôi sau này. Tôi nghĩ đây là thử thách mới mà tôi hạnh phúc chờ đợi và đón nhận. Hiện tại, tôi tất bật cho công việc và tham gia vào một vài dự án mới. Tôi muốn đảm bảo sự nghiệp của mình vững vàng trước khi chào đón thành viên mới. Việc hai vợ chồng tôi quyết định mua nhà, mua xe cũng một phần nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho tương lai của con. Con cái cũng là động lực để cả hai cố gắng hơn trong công việc và cuộc sống.

- Kế hoạch sắp tới của anh là gì?

- Hai vợ chồng đều hoạt động nghệ thuật nên chúng tôi thông hiểu và hỗ trợ nhau nhiều trong sự nghiệp. Sau đám cưới, cả hai đều khá bận rộn. Hiện tại, tôi tham gia ba bộ phim truyền hình là Chung cư cảnh sát, Đời không như là mơ, Nhà có hai cửa chính. Vợ chồng tôi tự nhủ sẽ cùng nhau học hỏi trau dồi diễn xuất tốt hơn nữa để không phụ lòng người hâm mộ.

Tác giả bài viết: Thu Ngân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP