Xã hội

Lội sông bắt trai, nam sinh lớp 8 đuối nước trước thềm năm học mới

Chiều 31/8, lãnh đạo địa phương cho biết, lực lượng cứu nạn đã tìm được thi thể cháu học sinh lớp 8 đuối nước trên sông Kôn ở thị xã An Nhơn, Bình Định.

Cụ thể, ông Nguyễn Anh Dũng - Chủ tịch UBND phường Bình Định, thị xã An Nhơn cho biết, vào chiều 30/8, cháu N.H.H. (14 tuổi, chuẩn bị vào học lớp 8) ở phường Bình Định) ra bờ sông Kôn gần nhà để bắt trai và tắm thì bị sụp xuống hố sâu đuối nước, mất tích.

Lực lượng chức năng tìm kiếm học sinh bị đuối nước (ảnh minh họa).



Suốt từ đêm qua (30/8), gia đình đã cùng lực lượng chức năng và người dân địa phương, tổ chức tìm kiếm tung tích cháu H. Đến chiều nay 31/8, lực lượng chức năng mới tìm được thi thể nạn nhân và bàn giao cho người nhà để lo hậu sự.

"Do nhà cháu gần bờ sông Kôn nên cháu ra sông bắt trai, tắm rồi không may trượt vào vùng nước sâu dẫn đến đuối nước. Hiện địa phương đang hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu", ông Dũng cho hay.

Trước đó, chiều 28/8, một nhóm gồm 5 em nhỏ ở TP Quy Nhơn, Bình Định rủ nhau đi bắt ốc ở ao Vũng Cống. Không may hai em nhỏ 10 và 12 tuổi đi vào chỗ nước sâu, bị chới với rồi chìm, dẫn đến tử vong.

Tác giả: Doãn Công

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP