Pháp luật

Lời khai nhóm đánh hội đồng, lột đồ thiếu nữ

Thiếu nữ 15 tuổi bị 3 cô gái đánh đập, cởi quần áo và nhốt trong phòng trọ. Nạn nhân phải trèo qua ô cửa thông gió để trốn ra ngoài.

Chiều 25/7, Công an tỉnh Thái Bình thông tin về kết quả điều tra vụ một nhóm người có hành vi đánh đập, làm nhục thiếu nữ 15 tuổi tên V.T.H.T. (ở huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Nhóm người hành hung T. được xác định là Nguyễn Thị Thu Hà (17 tuổi), Nguyễn Thị Mai Hương (14 tuổi) và Trần Thị Minh Thư (16 tuổi, cùng trú huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).

Hình ảnh T. bị hành hung. Ảnh: N.D.


Nhóm này khai ngày 16/7, Hà và Hương (cùng là lao động tự do) thuê phòng trọ ở tổ dân phố Thị Độc, thị trấn Hưng Hà. Sau đó, Hà đã nhắn tin rủ Trần Thị Minh Thư đến chơi.

Ngày 19/7, Thư rủ thêm bạn là V.T.H.T. về cùng. Đêm 22/7, T. và Thư xảy ra mâu thuẫn.

Theo cơ quan chức năng, Thư, Hương và Hà đã dùng chân tay, dép đánh vào mặt, bắt nạn nhân ngậm khăn, cởi bỏ hết quần áo, đổ bột giặt, dội nước lên đầu.

Trong lúc đánh T., Hà nhờ 2 người ở cạnh phòng trọ là Phạm Văn Lộc (16 tuổi, trú huyện Lý Nhân, Hà Nam) và Trần Ngọc Nhất (16 tuổi, trú xã Tân Hòa, huyện Hưng Hà) dùng điện thoại quay video. Sau khi đánh xong, cả nhóm đi chơi, nhốt nạn nhân trong phòng.

Sợ bị đánh tiếp, T. đã trèo qua ô cửa thông gió của phòng trọ để trốn ra ngoài. Sau đó, Hà và Thư đã đăng một số hình ảnh, clip về việc đánh T. lên mạng xã hội và gửi cho bạn bè.

Chiều 24/7, T. đến công an huyện trình báo. Nạn nhân sau đó được đưa đi khám, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà.

Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo Công an huyện Hưng Hà khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP