Pháp luật

Lời khai của "yêu râu xanh" nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi

Chỉ trong thời gian ngắn, Thanh và cháu H. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau trong phòng ngủ của của vợ chồng Thanh ở nhà riêng.

Ngày 11//10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết, mới đây đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Thanh (SN 1976 ở thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục) về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" theo điều 145 Bộ luật hình sự 2015.

Đoàn Văn Thanh.

Trước đó, ngày 25/9, Công an huyện Tiên Lãng nhận được đơn của gia đình cháu H, sinh 2005, tố cáo Đoàn Văn Thanh đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu.

Ngay sau khi nhận tin, Công an huyện Tiên Lãng đã tiến hành triệu tập Đoàn Văn Thanh để điều tra làm rõ.

Bước đầu, Thanh khai nhận, vào các ngày khoảng tháng 3, tháng 7/2018 và ngày 10/8, Thanh và cháu H đã quan hệ tình dục với nhau trong phòng ngủ của vợ chồng Thanh ở nhà riêng, tại thôn Khôi Vỹ Hạ, Quang Phục.

Sau khi biết sự việc trên, ngày 24/9, gia đình cháu H. gọi Thanh đến nhà để nói chuyện thì Thanh đã thú nhận và viết tường trình lại hành vi nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H.

Căn cứ vào kết quả điều tra kết hợp với lời khai của đối tượng, ngày 26/9, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Tiên Lãng đã ra lệnh bắt khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ.

Ngày 5/10 ra Quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Thanh về hành vi phạm tội nêu trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: lời khai , yêu râu xanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP