Pháp luật

Lời khai của đối tượng sát hại hàng xóm, phân thi thể phi tang

Liên quan đến vụ việc người đàn ông bị sát hại, phân xác nhét bao tải phi tang ở huyện Ứng Hòa, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm. Kẻ này cũng khai nhận hành vi của mình.

Chiều tối 14/8, một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Ứng Hòa và các lực lượng nghiệp vụ bắt giữ đối tượng Vương Văn Đoàn (tức Đông, SN 1992), trú thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú.

Người này được xác định là nghi phạm sát hại ông N.T.Đ (SN 1982), trú tại thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú.

Đối tượng sát hại nạn nhân rồi cho vào bao tải, phi tang trong công nước ao đầm sen thôn Dũng Cảm.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 9/8, sau khi nghe cuộc điện thoại, anh Đ. rời khỏi nhà và có cầm theo trên người khoảng 40 triệu đồng. Từ đó, gia đình không liên lạc được với anh Đ.

Đến ngày 11/8, gia đình anh Đ. đến Công an xã Trung Tú trình báo về việc anh này mất tích. Ngay sau đó, Công an xã Trung Tú đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích nhưng chưa có kết quả.

Sáng 14/8, thi thể anh Đ. đã được tìm thấy trong bao tải dưới ao tại xã Trung Tú, gần nhà nạn nhân.

Tại CQĐT, đối tượng đã thừa nhận hành vi sát hại anh Đ. đồng thời khai nhận sau khi ra tay sát hại nạn nhân, đã dùng dao phân thi thể anh Đ. làm hai và cho vào bao tải, phi tang trong cống nước Ao đầm sen tại thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an huyện Ứng Hòa thụ lý giải quyết.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP