Xe

Loạt xe máy giá dưới 20 triệu đồng phù hợp với sinh viên

Với giá rẻ, những chiếc xe máy dưới đây vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu di chuyển linh hoạt hàng ngày cho người sử dụng.

Sinh viên thế hệ Gen Z thực sự năng động hơn rất nhiều so với 9X trở về trước, đây chính là lý do mà một chiếc xe máy gần như là trang bị không thể thiếu đối với sinh viên. Dưới đây là những mẫu xe máy giá rẻ dưới 20 triệu đồng mà các bạn sinh viên có thể cân nhắc chọn mua cho nhu cầu đi học, đi tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường...

1. Honda Wave Alpha

Chưa bao giờ lỗi thời, Honda Wave Alpha luôn là mẫu xe máy số ăn khách nhất tại Việt Nam bao năm qua. Với thiết kế thể thao, nhỏ gọn linh hoạt và các lựa chọn màu sắc trẻ trung, Wave Alpha có thể nói là lựa chọn "đo ni đóng giày" với các bạn sinh viên.

Wave Alpha 2023 với phiên bản đen nhám ấn tượng.

Giá bán chỉ từ 17,5 triệu đồng, tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ khoảng 1,8 lít xăng/100km, và đặc biệt là xe rất bền bỉ, ít hỏng hóc và nếu có trục trặc thì chi phí sửa chữa cũng rất rẻ. Ngoài việc thích hợp cho nhu cầu di chuyển thường ngày trên đường phố để đi học, các bạn sinh viên hoàn toàn có thể sử dụng Wave Alpha cho những chuyến phượt xa tới những vùng mới cùng bạn bè mình.

2. Yamaha Sirius phiên bản phanh cơ

Với giá bán 18,5 triệu đồng, Yamaha Sirius phiên bản phanh cơ cũng sẽ là lựa chọn xe giá rẻ dưới 20 triệu đồng phù hợp với các bạn sinh viên. Xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế thể thao, trẻ trung cùng hệ thống tem xe và màu khá ấn tượng, khẳng định phong cách người đi.

Yamaha Sirius thiết kế thể thao, trẻ trung.

Sirius sở hữu động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc, làm mát bằng dung dịch và sử dụng chế hòa khí. Xe có công suất tối đa là 5.9 kW tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9.5 N.m tại 5,500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 2,08 lít xăng/100km (theo công bố của hãng).

Sirius cũng nổi tiếng là mẫu xe bền bỉ, ít hỏng vặt đồng thời các chi phí khi sửa chữa, thay thế phụ kiện phụ tùng cũng rẻ hơn so với mặt bằng chung xe máy trên thị trường.

3. Vinfast EVO 200 Lite

Mẫu xe máy điện nhà Vinfast đang trong chương trình khuyến mãi cho tới ngày 20/9/2023, với giá bán chỉ 19,4 triệu đồng (giá gốc 22 triệu đồng). Do đó, đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên cần mua xe máy giá rẻ dưới 20 triệu đồng.

Vinfast EVO 200 Lite đang có khuyến mãi.

Vinfast EVO 200 Lite nổi bật với việc được trang bị pin LFP mới với quãng đường tới hơn 200km cho một lần sạc. Tính ra, nếu chi di chuyển đi học, đi chơi thông thường thì có thể cả tuần các bạn sinh viên mới cần phải sạc điện một lần. Hơn nữa, Vinfast cũng cung cấp dịch vụ cho thuê pin rất tiện lợi, người mua không cần lo lắng về việc phải tốn chi phí lớn mua pin hoặc thay pin.

Ngoài thiết kế trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ thì Vinfast EVO 200 Lite cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại với hệ thống chiếu sáng Full LED trên toàn thân xe, đồng hồ kỹ thuật số toàn phần...

Tác giả: BẢO NAM

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP