Giải trí

Lộ lý do Hồ Văn Cường khước từ sự giúp đỡ của bà Phương Hằng, bầu Thụy

Ở thời điểm khó khăn nhất, Hồ Văn Cường vẫn nhất quyết từ chối lời giúp đỡ của bầu Thụy, bà Phương Hằng vì một lý do.

Hồ Văn Cường đã chính thức có thông báo trở lại với sự nghiệp nghệ thuật sau biến cố với mẹ nuôi Phi Nhung. Thông tin này được khán giả vô cùng vui mừng nhưng cũng thắc mắc vì sao ekip đứng sau hậu thuẫn quán quân Vietnam Idol Kids 2016 không phải bà Phương Hằng hay bầu Thụy.

Lộ lý do thực sự Hồ Văn Cường khước từ sự giúp đỡ của bà Phương Hằng, bầu Thụy


Trước đó, thời điểm xảy ra ồn ào với ekip của cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường từng được bầu Thụy "rào trước đón sau" hứa hẹn giúp đỡ, xây nhà; ca sĩ Ngọc Sơn nhận đỡ đầu nghệ thuật. Ngoài ra, bà Phương Hằng là người theo sát diễn biến sự việc Cường nhận lại tiền cát xê, quyết đứng ra bảo vệ nam ca sĩ đến cùng, thậm chí đề nghị tặng cậu nửa tỷ đồng...

Hồ Văn Cường chính thức tái xuất (Ảnh FC HVC)

Tuy nhiên sau tất cả, Hồ Văn Cường vẫn từ chối những sự giúp đỡ quá hậu hĩnh ấy vì một lý do mà mới đây trao đổi trên Vietnamnet, đại diện của giọng ca Gò Công đã giải đáp thắc mắc. Theo đó, phía con nuôi Phi Nhung muốn hai bên có sự hợp tác sòng phẳng, cùng có lợi, lâu dài chứ không muốn tiếp tục lún sâu vào chuyện cho - nhận.

Bầu Thụy hứa tặng nhà cho Hồ Văn Cường (Ảnh internet)


Đại diện truyền thông của Hồ Văn Cường nhấn mạnh nam ca sĩ đã 18 tuổi, có quan điểm, chính kiến riêng, cậu cũng có tiền tiết kiệm để trang trải cuộc sống. Mọi thứ hiện tại đều do Cường chọn và không ai ép buộc cả. Ngay cả việc từ chối hay nhận lời mời hợp tác cũng là Cường chốt cuối cùng, vì vậy người hâm mộ nên tôn trọng quyết định của cậu.

Bà Phương Hằng từng tuyên bố cho Cường 500 triệu đồng (Ảnh FBNV)

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối trước quyết định của nam ca sĩ trẻ, song không ít người ủng hộ, cho rằng đó là lựa chọn sáng suốt. Hồ Văn Cường đã sống 5 năm với tư cách con nuôi Phi Nhung, đã đến lúc nam ca sĩ thoát kén để khẳng định mình.

Hồ Văn Cường và mẹ nuôi (Ảnh internet)


Trước đây từng có lời dèm pha cho rằng quán quân Vietnam Idol Kids 2016 nổi tiếng nhờ vào mác con nuôi giọng ca Bông điên điển, chính vì vậy đây sẽ là cơ hội duy nhất để Hồ Văn Cường chứng minh bản thân có tài chứ không phải dựa dẫm vào bất cứ ai.

Tác giả: Bảo Châm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP