Số hóa

Lộ diện rõ nét hình ảnh chiếc iPhone X Plus sắp ra mắt

iPhone X Plus là chiếc iPhone đáng mong chờ nhất năm 2018. Với màn hình 6.5 inch, chiếc iPhone X Plus dự kiến được ra mắt vào tháng 9 có hình dáng như dưới đây.

Một bản dựng iPhone X Plus được tiết lộ bởi MySmartPrice, nguồn tin đáng tin cậy, cho thấy iPhone X Plus có thể không khác nhiều so với iPhone X ra mắt năm ngoái.

Kích thước của iPhone X Plus dự kiến sẽ là 157,5 x 77,4 x 7,7 mm. Như vậy nó sẽ mỏng hơn iPhone X nhưng dài và rộng hơn. Để dễ hình dung thì có thể thấy, iPhone X Plus nhỏ hơn chút ít so với iPhone 8 Plus màn hình 5.5 inch (158,4 x 78,1 x 7,5 mm).

iPhone X Plus có màn hình lớn 6.5 inch.

Các chi tiết trên iPhone X Plus được định vị giống với iPhone X, từ các nút nên, cổng Lightning, loa cho đến camera kép (với đèn flash LED ở giữa). Cho đến hiện tại, cái tên iPhone X Plus vẫn chưa thể chắc chắn là cách Apple đặt cho iPhone 2018 màn hình 6.5 inch. Nhưng có lẽ đây là một lựa chọn hoàn hảo, bởi thiết bị này cơ bản là một chiếc iPhone X.

iPhone X Plus sẽ có thiết kế rất giống iPhone X.

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, iPhone X Plus sẽ có màn hình 6.5 inch OLED (1242 x 2688 pixel) với chip xử lý mạnh hơn, viên pin chí ít cũng 3.000 mAh (lớn hơn pin 2.716 mAh của iPhone X). iPhone X Plus dự kiến sẽ có phiên bản nâng cấp của camera 2 ống kính được tìm thấy trên iPhone X.

iPhone X Plus dự kiến được ra mắt vào tháng 9 tới cùng 2 phiên bản khác nữa là iPhone 9 màn hình LCD 6.1 inch và iPhone Xs - bản nâng cấp từ iPhone X.

iPhone X Plus sẽ là một thiết bị cao cấp. Nó có thể có mức giá hiện tại của iPhone X, bắt đầu từ 999 USD. Trong trường hợp này, thiết bị kế nhiệm iPhone X sẽ được Apple giảm giá.

Ngoài ra, iPhone X Plus có thể bán lẻ với giá khởi điểm trên 1.000 USD vì Apple ít có thói quen định giá sản phẩm mới thấp hơn thiết bị đã phát hành trước đó.

Tác giả: Phong Linh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPhone X Plus , iPhone X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP