Xe

Lộ diện Honda HR-V 2019, bán ra cuối năm

Là dòng xe khá ăn khách, Honda HR-V sắp có bản facelift thay đổi đáng kể về ngoại thất và một số tinh chỉnh động cơ với giá bán dự kiến từ 20.000 USD.

Hình ảnh Honda HR-V facelift phủ lớp ngụy trang vừa lộ diện tại đường thử châu Âu. Rất có thể đây sẽ là phiên bản dành cho thị trường này. Trong quý đầu năm nay, Honda bán được 24.659 chiếc HR-V tại thị trường Mỹ, đứng thứ ba trong số các mẫu xe ăn khách nhất của hãng xe Nhật.

Honda HR-V facelift được phủ lớp ngụy trang sơ sài trên đường thử. Có thể thấy thiết kế của xe không thay đổi quá nhiều, vẫn giữ kiểu dáng cơ bản và kích cỡ như bản hiện tại. Đáng chú ý cản trước được thiết kế lại, lưới tản nhiệt mới, đèn pha và đèn sương mù được thiết kế khác biệt. Phần đèn hậu cũng được nâng cấp, la-zăng mới và thêm màu sơn.

Tại thị trường Mỹ, Honda HR-V 2018 hiện tại được trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 1.8L cho công suất 141 mã lực (105 kW) và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Xe dùng hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp CVT, dẫn động FWD và AWD. Phiên bản năm tới cũng có thông số này. Bắt đầu từ tuần tới, Honda sẽ bán phiên bản Honda HR-V 2019 tại Mỹ.

Với thị trường châu Âu, có thông tin phiên bản HR-V động cơ diesel 1.6L sẽ được thay thế bằng hệ động cơ hybrid kết hợp động cơ xăng 1.5L và mô-tơ điện, hộp số tự động 7 cấp. Riêng bản VTEC 1.5L tiêu chuẩn vẫn bán bình thường.

Honda đang bán mẫu HR-V 2018 với giá khởi điểm 20.500 tại thị trường Mỹ, cao hơn 100 USD so với bản 2017. Biến thể facelift mới sẽ có mặt tại showroom mùa xuân năm tới với giá bán xấp xỉ giá hiện tại. Tại thị trường châu Âu, bản nâng cấp ngoại hình facelift của mẫu crossover sẽ ra mắt sớm hơn vào cuối năm nay.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Honda HR-V 2019 , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP