Giải trí

Lisa xuất hiện tại hộp đêm thoát y ở Pháp

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc em út BLACKPINK xuất hiện tại hộp đêm thoát y ở Pháp sau khoảng 4 tháng chìm trong tranh cãi.

Theo đó, đoạn clip chỉ khoảng 3 giây nhưng cho thấy Lisa đã có mặt trong một buổi biểu diễn tại hộp đêm Crazy Horse. Điều này khiến cho mạng xã hội rộ lên nghi vấn Lisa sẽ tiếp tục có buổi diễn tại đây bất chấp chỉ trích.

Cộng đồng mạng đang truyền tay khoảnh khắc Lisa xuất hiện tại hộp đêm nhạy cảm ở Pháp.



Tuy nhiên, một số những người có mặt tại hộp đêm này đã cho biết, Lisa thực chất đã đến Crazy Horse để xem buổi biểu diễn chào đón năm mới. Với những ai quan tâm Lisa, nhiều người không còn lạ lẫm việc nàng em út BLACKPINK dành sự yêu thích đặc biệt cho loại hình nghệ thuật tại hộp đêm này. Trước đó vào cuối năm 2022, cô cũng từng đến Crazy Horse cùng người quản lý của mình.

Có thể thấy, không ít người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng nếu như cô tiếp tục biểu diễn tại đây dù Lisa chỉ xuất hiện tại hộp đêm nhạy cảm để xem show. Dẫu vậy, sau rất nhiều những tranh cãi, lùm xùm thậm chí nghi vấn bị “phong sát” tại Trung Quốc, chắc chắn Lisa đủ thông minh để biết mình cần phải làm gì để không ảnh hưởng sự nghiệp.

Lisa từng đến Crazy Horse cùng quản lý để xem show diễn.

Lisa có năm đêm biểu diễn tại Crazy Horse vào tháng 9 năm ngoái. Màn trình diễn tạo tiếng vang trên toàn cầu vì quyết định táo bạo nhưng cô cũng đối diện với không ít chỉ trích.

Thậm chí sau ồn ào ở Crazy Horse, Lisa đã bị xóa tài khoản mạng xã hội cá nhân và hội fan trên Weibo. Dư luận Trung Quốc khi đó phản ứng gay gắt, cho rằng Lisa diễn thoát y làm ảnh hưởng đến đối tượng khán giả nhỏ tuổi.

Tỏ ra bình thản trước những phản ứng tiêu cực, Lisa đăng hình ảnh cô diễn trên sân khấu bar thoát y và chia sẻ đó là trải nghiệm nhiều ý nghĩa. Cô hào hứng khi hoàn thành kế hoạch năm đêm diễn và nói: "Hãy gọi tôi bất cứ lúc nào cần ai đó lấp chỗ trống".

Tác giả: Nhật Minh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lisa , thoát y

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP