Kinh tế

Linkhouse Miền Trung được vinh danh Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2018

Chiều ngày 29/6/2019, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Bất động sản Linkhouse Miền Trung vừa chính thức được Hội môi giới Bất động sản Việt Nam trao giải thưởng “Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2018”.

Dựa trên những kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng năm 2018 và uy tín trên thị trường BĐS, LinkHouse Miền Trung tiếp tục được xướng tên trong danh sách nhận giải thưởng cùng với những tên tuổi hàng đầu trên thị trường BĐS tại Việt Nam như DKRA, ERA, SEAREAL,…

Theo ban tổ chức Hội Môi Giới Bất động sản Việt Nam, giải thưởng được đánh giá một cách độc lập dựa trên những tiêu chí chính bao gồm: quy mô sàn giao dịch (số lượng văn phòng và số lượng nhà môi giới); lượng giao dịch thành công; trang thiết bị, công nghệ, cơ sở hạ tầng; hoạt động cộng đồng, những đóng góp cho xã hội và đặc biệt là uy tín của đơn vị đối với người lao động, khách hàng, đối tác và xã hội.

Các doanh nghiệp được vinh danh trong Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2018

Giải thưởng chính là thành quả minh chứng cho quá trình nỗ lực không ngừng của Linkhouse Miền Trung thời gian qua. Với tinh thần: Nghĩ khác, làm khác, thành công sẽ khác. Linkhouse Miền Trung tạo lập nên sự khác biệt bằng việc xây dựng nên một hệ thống giá trị riêng, trở thành một mắc xích vững chãi trong cộng đồng môi giới và là lựa chọn đầu tiên của các nhà đầu tư.
Với nội lực vững mạnh, hơn 2 năm có mặt trên bản đồ bất động sản,

Linkhouse Miền Trung tự khắc họa nên nét văn hóa đặc trưng, không trộn lẫn với bất cứ doanh nghiệp nào. Thành công của LinkHouse là sự cộng hưởng của những giá trị sau. Đối với đồng nghiệp: Chia sẻ tận tình - Hỗ trợ hết mình - Như một gia đình. Đối với công ty: Cho nỗ lực nhận thành công. Đối với khách hàng: Thân thiện, trung thực, tận tâm. Đối với đối tác: Tôn trọng, trách nhiệm, tin tưởng. Đối với cộng đồng: Trao niềm tin, tạo giá trị.

Doanh nghiệp khẳng định vị thế là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu khu vực Miền Trung và cả nước với đội ngũ chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.

TGĐ Công ty CP BĐS Linkhouse Miền Trung Hồ Nguyên Trưởng nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Mỗi năm, Linkhouse Miền Trung tiếp thị và phân phối ra thị trường nhiều dự án bất động sản uy tín, thương vụ nghìn tỷ tỏa sáng khắp dải đất Miền Trung như các Dự án thuộc tổ hợp giải trí bậc nhất Đông Nam Á Cocobay, chuỗi căn hộ biệt thự đẳng cấp Malibu Hội An, Sơn Trà Ocean View, Homeland Central Park, Diamond Bay Phan Thiết, Nhơn Hội New City. Hiện tại, Linkhouse Miền Trung là đơn vị phân phối độc quyền siêu phẩm biệt thự trên không hiếm hoi Sky Villas Đảo Xanh tại Đà Nẵng.

Trong chặng đường phát triển sắp tới, Linkhouse Miền Trung định hướng tiếp tục tìm kiếm, đem đến cho khách hàng, nhà đầu tư những dự án tiềm năng, mang lại lợi nhuận cao; Cam kết xây dựng một môi trường doanh nghiệp lành mạnh, tạo động lực phát triển cho toàn nhân viên, đồng thời đề cao giá trị cộng đồng và góp phần phát triển xã hội.

Ngày hội Môi giới bất động sản được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh và phát triển nghề môi giới bất động sản (BĐS), thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua các hoạt động kết nối giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, tư vấn cùng các tổ chức tài chính tín dụng, người tiêu dùng. Sự kiện năm nay thu hút sự quan tâm đông đảo của các đơn vị nhà nước, các hiệp hội ngành nghề, các tập đoàn, chủ đầu tư lớn trong nước, đặc biệt là sự quy tụ của hàng nghìn nhà môi giới xuất sắc nhất trong cả nước. Tại sự kiện, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải và vinh danh cho … sàn giao dịch xuất sắc và … cá nhân môi giới BĐS tiêu biểu nhất năm 2018.

Tác giả: Duy Cường

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP