Xe

Lexus RC lột xác với phiên bản 'báo đen'

Lexus vừa chính thức giới thiệu phiên bản RC đặc biệt, biến thể dựa trên hai chiếc RC 300 F Sport và RC 350 F Sport ra mắt cách đây không lâu.

Lexus được biết đến như một trong những thương hiệu xe sang nổi tiếng nhất thế giới, nhưng lại không được đánh giá cao ở phân khúc xe thể thao khi đặt cạnh những thương hiệu như Audi, BMW hay Mercedes-Benz. Do đó, phiên bản đặc biệt với tên gọi Black Line Special Edition vừa được Lexus tung ra hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt cho hãng xe hơi Nhật Bản.

Gói ngoại thất chỉ được cung cấp cho hai phiên bản RC 300 F Sport và RC 350 F Sport, với số lượng giới hạn 650 chiếc trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, diện mạo của xe cũng được làm mới với sự xuất hiện của hai màu sơn là Caviar và Atomic Silver.

Lexus RC F Sport Black Line sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ.

Toàn bộ ngoại thất của xe được bao trùm bởi một màu đen sang trọng. Trái ngược với vẻ ngoài bóng bẩy, la-zăng hợp kim 19 inch đen mờ cùng bộ kẹp phanh được sơn đen hoặc cam tạo điểm nhấn cho phần dưới của xe.

Lưới tản nhiệt và các cửa sổ được bao quanh bởi những đường viền chrome đen, thay vì sử dụng màu sáng như phiên bản tiêu chuẩn. Về tổng thể, gói Black Line Special Edition mang lại cho xe một diện mạo mới mẻ và hầm hố hơn.

Xe có khoang nội thất sang trọng với nhiều tính năng hiện đại.

Sự nâng cấp tiếp tục được thể hiện ở không gian bên trong của xe. Tương phản với màu đen chủ đạo của khoang nội thất, những đường chỉ cam tinh tế chạy dọc ghế ngồi, bảng điều khiển và khu vực cửa giúp chiếc Lexus RC thêm phần trẻ trung và phong cách.

Độc đáo hơn, vô-lăng của xe được chạm khắc gỗ tinh xảo bởi một hãng thư pháp tên tuổi đến từ Nhật Bản. Sự xuất hiện của dàn âm thanh Mark Levinson 17 loa giúp hệ thống giải trí của xe trở nên đa dạng hơn.

Xe trang bị nhiều tính năng an toàn và hỗ trợ người lái.

Bên cạnh đó, phiên bản nâng cấp này còn mang đến những tiện ích mới mẻ khác như hệ thống định vị Navigation, hỗ trợ đỗ xe trực quan Intuitive Parking Assist, cửa sổ trời toàn cảnh Moonroof, đèn pha LED 3 trùm Triple Beam, mang lại cảm giác an toàn cho người lái trong quá trình vận hành.

Phiên bản RC 300 sử dụng bộ động cơ turbo 2.0 lít 4 xi-lanh, cho công suất 241 mã lực. Còn phiên bản RC 350 được trang bị bộ động cơ V6 3.5 lít, sản sinh công suất 311 mã lực.

Lexus RC F Sport Black Line có nhiều mức giá tùy chọn khác nhau.

Dự kiến, Lexus RC F Sport Black Line 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 51.730 USD (khoảng 1,2 tỷ VNĐ) với hệ dẫn động cầu sau cho đến phiên bản cao cấp nhất là 56.120 USD (khoảng 1,3 tỷ VNĐ) sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Mẫu xe đặc biệt này sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm New York Auto Show vào cuối tháng ba tới.

Tác giả: Hà Phong

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lexus RC lột xác , Lexus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP