Xe

Lexus LS500h đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Với vẻ ngoài hiện đại, nhưng nội thất LS500h vẫn "trung thành" với lối thiết kế và chất liệu cổ điển của hãng xe Nhật Bản.

Mẫu sedan hạng sang đang trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam diễn ra từ ngày 1/8 đến 5/8.

LS500h thế hệ mới thiết kế lại lưới tản nhiệt dữ dằn, các góc cạnh và thêm nhiều mắt lưới hơn. Đèn pha LED dạng hình thang, kiểu "cánh chim" hầm hố cho đèn ban ngày.

Thế hệ mới cũng được thiết kế lại ba-đờ-sốc trước và sau, chắn bùn, dập lại đường gân trên cửa... Đèn hậu dẹt hơn so với thế hệ trước, thanh ngang mạ crôm ở nắp khoang hành lý thiết kế hòa quyện với cụm đèn hậu. Hai ống xả vẫn theo dạng hình thang.

Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài hiện đại, bên trong LS500h vẫn được thương hiệu Lexus duy trì thiết kế kiểu cổ điển trộn lẫn với những trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng, hệ thống giải trí. Nổi bật trong xe vẫn là những chi tiết da được may thủ công với những đường đan chéo.

Cụm đồng hồ với đồng hồ trung tâm lớn hơn, trong khi màn hình trung tâm cũng phát triển về kích thước. Đồng hồ chỉ giờ trên táp-lô dịch từ vị trí chính giữa sang bên trái của màn hình. Khe gió điều hòa trung tâm không còn tách biệt mà là một phần của thiết kế bảng điều khiển.

Ngoài những thay đổi kể trên, mẫu sedan vẫn có những đặc điểm của một sản phẩm hạng sang như ốp gỗ và kim loại màu bạc làm điểm nhấn, trang bị tùy chọn màn hình thông tin màu hiển thị trên kính lái HUD 23 inch, hệ thống âm thanh vòm 3D tích hợp các loa trên trần xe, ghế trước chỉnh điện 28 hướng, kèm chức năng làm mát, massage.

LS500h thế hệ mới trang bị kết hợp giữa động cơ xăng V6, Dual VVT-i, dung tích 3,5 lít và 2 mô-tơ điện. Thống Hybrid này tạo ra công suất tối đa 354 mã lực.

Mẫu xe thế hệ mới trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam 2017 diễn ra từ ngày 1/8 đến 5/8 tại TP HCM.

Thêm ảnh chi tiết Lexus LS500h:

LS mới có ngoại hình thể thao với trọng tâm thấp hơn thế hệ LS hiện hành.

Lưới tản nhiệt với và đèn pha LED giúp ngoại hình chiếc xe trở nên hầm hố hơn.

Cụm đèn hậu sắc cạnh của LS500h.

Bộ mâm đường kính lớn trên mẫu sedan hạng sang giúp ngoại hình chiếc xe bắt mắt hơn.

Hàng ghế trước điều chỉnh điện đa hướng, thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Khoang nội thất với ghế da được may thủ công.

Bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại theo phong cách hiện đại.

Vô-lăng cổ điển cỡ lớn, tích hợp hệ thống điều khiển giải trí.

Hàng ghế sau rộng rãi tạo tư thế ngồi thoải mái.

Tác giả: Đức Quang

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: hãng xe , thị trường , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP